Ronaldo gây sốc khi tiết lộ danh tính HLV mà anh quý trọng nhất

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã từng được huấn luyện bởi rất nhiều chiến lược gia. Mới đây, anh đã tiết lộ danh tính HLV mà anh quý trọng nhất. Sẽ rất nhiều người cảm thấy bất ngờ về cái tên này.

Xem thêm:

Theo đó, người được siêu sao 33 tuổi nhắc tới lại là Jose Mourinho, chiến lược gia từng có những xích mích với anh khi cả hai còn là thầy trò tại . Đây là quyết định khá bất ngờ của Ronaldo bởi thành công có được ngày hôm nay của anh gắn liền với sự mài dũa của Sir Alex Ferguson – HLV mà CR7 coi như người cha thứ 2 của mình.

Anh cũng cùng với HLV Fernando Santos vô địch Euro 2016 với ĐT Bồ Đào Nha hay 3 năm liên tiếp lên ngôi tại khi là học trò của Zinedine Zidane. Nhưng tất cả đều chỉ xếp sau Mourinho. Chia sẻ trước báo giới về sự lựa chọn này, Ronaldo cho biết:

Ronaldo
Ronaldo đã tiết lộ HLV mà anh quý trọng nhất trong sự nghiệp

“Tôi đã chơi cho rất nhiều HLV tuyệt vời, trong đó, là người tuyệt vời nhất. Ông ấy rất giỏi trong việc phân tích chiến thuật, đi vào chi tiết các tình huống. Tôi quý trọng Mourinho và luôn mong có một ngày được tái ngộ với ông ấy. Tôi học được nhiều điều từ Mourinho, vì thế, tôi rất quý trọng chiến lược gia này”.

Rõ ràng, đây là một câu trả lời có phần gây “sốc” với các cổ động viên. Hiện tại, nếu như CR7 đang bay cao cùng Juventus thì ở chiều ngược lại, HLV Mourinho lại đang chịu vô vàn áp lực ở sau chuỗi thành tích bết bát của CLB. Thậm chí, khả năng người đặc biệt bị Quỷ đỏ sa thải đang là rất lớn.

Ronaldo
Và người được CR7 nhắc tới lại là Jose Mourinho

Nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, HLV Mourinho và Ronaldo sẽ gặp nhau vào ngày 24 tháng 10 tới đây khi Juventus làm khách trên sân Old Trafford tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.