Bellerin làm gì trong khi Arsenal chạm trán Blackpool tại FA Cup

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi các đồng đội có trận đấu với Blackpool tại vòng 3 FA Cup thì hậu vệ Hector Bellerin lại vô cùng rảnh rỗi. Theo đó, anh dành cả ngày hôm qua để tham dự tuần lễ thời trang thay vì cùng đội bóng chạm trán đối thủ hạng dưới.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, hậu vệ người TBN được bắt gặp đã tham dự buổi trình diễn Liam Hodges tại Tuần lễ thời trang đang diễn ra ở thủ đô London (Anh). Cầu thủ này nhanh chóng bị phát hiện bởi bộ trang phục rất “ngầu” mà anh sử dụng ban đầu với phong cách maverick cùng vẻ “bụi” nhìn rất lãng tử.

Đó là lý do giải thích vì sao mà Bellerin vắng mặt ở trận đấu giữa Blackpool và Arsenal tại vòng 3 diễn ra vào rạng sáng nay (6/1). Thay vì theo dõi các đồng đội thi đấu, anh lại dành cho mình quãng thời gian để “phục vụ” và làm thỏa mãn đam mê thời trang của bản thân.

Bellerin Arsenal
Trong khi các đồng đội thi đấu ở FA Cup

Chia sẻ trên tờ Mundial, Bellerin cho biết: “Tôi không tin rằng các cầu thủ chỉ đơn giản nghĩ về bóng đá. Ai cũng có thêm nhiều những đam mê và sở thích khác và tôi cũng vậy. Bóng đá luôn là số một trong tôi nhưng tôi cũng có nhiều thứ khác mà mình rất thích trong cuộc sống. Thời trang là một trong số đó”.

Thực tế, đây cũng là quãng thời gian mà cầu thủ người TBN đang trong quá trình hồi phục chân thương bắp chân mà anh gặp phải trước đó. Bellerin đã bỏ lỡ 6 trận gần nhất của Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại sau đây hơn 1 tuần.

Bellerin Arsenal
Thì Bellerin lại thoải mái tham dự “Tuần lễ thời trang” ở London

Vắng hậu vệ này, Arsenal vẫn có được thắng lợi khá dễ dàng tại FA Cup khi đánh bại Blackpool 3-0 mà cú đúp của tiền vệ trẻ Joe Willock, Với Bellerin, đây là quãng thời gian để anh nghỉ ngơi và nạp năng lượng nhằm sẵn sàng tái xuất sân cỏ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.