Bộ đôi tấn công của Arsenal khoe “chiến tích” trên MXH sau trận đại thắng Fulham

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã có một khởi đầu năm 2019 không thể tuyệt vời hơn khi có chiến thắng 4-1 trước Fulham. Ngày hôm sau, Lacazette và Aubameyang đồng loạt khoe “chiến thích” trên MXH.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ đo ván Fulham 4-1 trên sân nhà Emirates, qua đó rút ngắn khoảng cách với Top 4.  2 trong số 4 bàn thắng của Pháo thủ được ghi nhờ công của Lacazette và Aubameyang.

Tuy nhiên có trận thắng này, bộ đôi tấn công của Arsenal phải trả giá bằng những vết bầm trên khuôn mặt và ở chân. Tuy nhiên, chấn thương của cả hai người chỉ là vết thương ngoài da và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu gặp Backpool vào cuối tuần tại cúp FA.

Lacazette khoe “chiến tích” trên Instagram cá nhân

Lacazette đã khoe “chiến tích” của mình sau trận đấu với một vết bầm trên mắt trái trên Instgram. Aubameyang thì khoe vết thương ở ống đồng chân phải lên trang cá nhân. Lacazette nói đùa rằng vết bầm mắt trái của anh giống như hậu quả từ cú đấm của võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp nổi tiếng Anthony Joshua.

Aubameyang khoe vết thương ở chân cùng dòng chữ “Chúc mừng năm mới”

Lacazette đã có một trận đấu hay trước Fulham tuy nhiên anh bất ngờ bị thay ra ở phút thứ 75, vào thay anh là Aaron Ramsey. Quyết định của HLV Arsenal nhận được sự phản đối của cổ động viên Pháo thủ bằng những tiếng la ó trên khán đài. Bởi vì đây là hời điểm khá nhạy cảm vì trước đó 5 phút, Fulham đã có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Aboubakar Kamara.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.