Benzema tỏa sáng, Real Madrid nhọc nhằn khuất phục Huesca

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được thi đấu trên sân nhà những Real Madrid cũng không thể tạo nên thế trận thực sự lấn lướt trước Huesca. Phải nhờ vào khoảnh khắc lóe sáng của Benzema, Kền kền trắng mới có thể giành 3 điểm.

>> Xem thêm:

Bàn thắng:

Real Madrid: Isco (25′); Ceballos (62′); Benzema (89′).

Huesca: Juan Hernandez (3′); Etxeita (74′).

Dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng lại nhập cuộc không hề tốt. Họ không thể lấn lướt nổi đội bóng đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng .

Thậm chí, sự lóng ngóng nơi hàng phòng ngự còn khiến Kền kền trắng trả giá từ sớm. Phút thứ 3, Juan Hernandez thực hiện pha dứt điểm 1 chạm sau khi nhận đường căng ngang chuẩn xác từ đồng đội bên phía cánh phải.

Bóng đi quá hiểm hóc và trong lần được bắt chính hiếm hoi, thủ thành Luca Zidane đã không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng. Tỷ số là 1-0 nghiêng về .

Real Madrid có một trận đấu hết sức nhọc nhằn

Bị thủng lưới từ sớm, Real Madrid dần lấy lại thế trận và tạo áp lực liên tục lên vòng cấm địa đối phương để tìm kiếm bàn gỡ. Trước hàng phòng ngự thi đấu tập trung của đội khách, họ gặp rất nhiều khó khăn.

Phải đến phút thứ 25, những nỗ lực cuối cùng đã được đền đáp. Tình huống đệm bóng vào khung thành trống của Isco sau pha dàn xếp tấn công nhanh giúp chủ nhà gỡ hòa. Trận đấu trở về với vạch xuất phát.

Tuy nhiên, Huesca chứng minh rằng họ không đến Bernabeu để dạo chơi. Các vị khách mới chính là bên tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong khoảng thời gian cuối hiệp 1. Dù vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo được nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương hơn. Bàn thắng giúp của nhà vươn lên dẫn trước ở phút 62 của Dani Ceballos đến như một điều tất yếu.

Kền kền trắng gặp rất nhiều khó khăn trước một Huesca thi đấu quả cảm

Trước đó, công lớn thuộc về . Tiền đạo người Pháp đã có pha kiến tạo bằng đầu không thể thuận lợi hơn cho đồng đội. Tỷ số là 2-1 nghiêng về Real Madrid.

Nhưng sự hưng phấn của Kền kền trắng đã bị dập tắt không lâu sau đó. Pha đánh đầu hiểm hóc của Etxeita giúp những hy vọng có điểm của Huesca được nhen nhóm trở lại. Phút 74, trận đấu một lần nữa trở về thế quân bình với tỷ số 2-2.

Khoảng thời gian cuối của hiệp 2 chứng kiến một Real Madrid tấn công hết sức bế tắc. Bên cạnh việc đội khách phòng ngự số đông, những pha lên bóng của chủ nhà cũng không đủ tinh tế.

Benzema có trận đấu ấn tượng với 1 bàn và 1 kiến tạo

Tưởng như hòa là kết quả cuối cùng của trận đấu thì phút 89, Benzema đã lóe sáng bằng tình huống xoay sở và dứt điểm tinh tế. 3-2 là kết quả cuối cùng.

Giành được 3 điểm nhưng rõ ràng, màn trình diễn của Kền kền trắng là không thực sự thuyết phục. Họ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Với Huesca, người hâm mộ của họ có quyền mơ về một tấm vé trụ hạng tại mùa này.

Đội hình ra sân: 

Real Madrid: Luca Zidane; Alvaro Odriozola; Nacho; Sergio Ramos; Marcelo;Isco (Federico Valverde, 75′); Marcos Llorente (Diaz, 79′); Dani Ceballos; Gareth Bale; Karim Benzema; Brahim Diaz (Lucas Vazquez, 64′).

Huesca: Roberto Santamaria; Yangel Herrera; Xabier Etxeita; Martin Mantovani; Jorge Pulido; Javi Galan; Damian Musto; Moi Gomez; Christian Rivera (Anor, 78′); Ezequiel Avila (Enric Gallego, 63′); Juan Hernandez (Alex Gallar, 82′).

Hiển Vi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha