Bị cầm hòa đau đớn, HLV Hà Nội FC buông lời chỉ trích gay gắt với trọng tài

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 05:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Sanna Khánh Hòa BVN cầm hòa phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm đã lớn tiếng chỉ trích trọng tài trong phòng họp báo sau trận đấu.

Xem thêm:

CLB Hà Nội đã chính thức đánh rơi ngôi đầu sau trận hòa cay đắng trước đội bét bảng Sanna Khánh Hòa BVN dù được thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Ngoài ra, những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài ở trận đấu này cũng khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cảm thấy rất tức giận.

Dù liên tục dẫn trước nhưng Hà Nội vẫn bị cầm hòa đau đớn

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu với một thái độ căng thẳng, vị chiến lược gia này đã không ngần ngại chỉ trích trọng tài:  “Tôi thất vọng với trọng tài. Ông ấy đã bắt sai việt vị Thành Lương, trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng”.

“Ngoài ra, ông ấy nhiều lần làm chậm nhịp độ của trận đấu, khi để bóng vào cuộc quá muộn. Tôi thấy trọng tài rất non kinh nghiệm và không đưa ra quyết định chính xác trong những tình huống 50-50”.

“Kết quả này không nói lên điều gì, nhưng tôi tiếc bởi đội bóng đã không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Tôi rất bức xúc với trọng tài ở trận đấu này. Cuộc đua vô địch vẫn còn rất dài”.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ trích trọng tài sau trận đấu

“Về cuộc đua vô địch, đội nào bền bỉ hơn sẽ có lợi thế. Phải ngoài vòng 20, chúng ta mới có thể nhận diện ứng viên vô địch. Mùa giải vẫn còn diễn ra trước mắt”. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thêm.

Sau trận hòa trước Sanna Khánh Hòa BVN, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào giữa tuần sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam