HLV Park Hang Seo hoãn đàm phán hợp đồng, VFF nói gì?

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi người đại diện của HLV Park Hang Seo đề nghị dừng đàm phán hợp đồng, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn (VFF) đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Hợp đồng của ông thầy người Hàn không còn nhiều thời gian nhưng việc gia hạn thì đang gặp khá nhiều khó khăn.

Trước đó, VFF cũng đã có những buổi làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo là ông Lee Dong-jun nhưng cả 2 vẫn chưa đi đến thống nhất.

Sau đó mới đây người đại diện của ông Park cũng đã đề nghị tạm hoãn quá trình đàm phán. Và nguyên nhân được đưa ra là do ông thầy người Hàn muốn dành hết sự tập trung để hoàn thành các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay như vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hay giành HCV SEA Games 30.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo muốn hoãn quá trình đàm phán hợp đồng để tập trung cho các đội tuyển

Sau khi nhận được đề nghị tạm hoãn đàm phán, VFF đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với truyền thông, đại diện VFF khẳng định vẫn đang tiếp tục để sớm gia hạn hợp đồng với thầy Park:

“Ít ngày trước, phía đại diện ông Park có gửi đề nghị tạm dừng đàm phán vì có quá nhiều thông tin liên quan đến quá trình đàm phán giữa hai bên xuất hiện trên báo chí.

Theo họ, việc này gây nhiễu, làm ảnh hưởng đến việc đàm phán của hai bên. Tuy nhiên, đó là đề nghị từ phía họ, bản thân VFF đề nghị tiếp tục quá trình đàm phán hiện nay. VFF muốn làm sao có thể sớm đi đến thống nhất điều khoản, ký được hợp đồng trước khi SEA Games 30 diễn ra”.

park hang seo
VFF sẽ đề nghị tiếp tục đàm phán hợp đồng mới với ông Park

Đại diện VFF cũng khẳng định thông tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chèo kéo HLV Park Hang Seo là hoàn toàn sai sự thật:

“Theo tôi biết, báo chí nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc, cũng đưa thông tin ông Park phải nhận mức lương lên tới cả trăm ngàn USD mỗi tháng mới tương xứng. 

Đồng thời, họ cũng đưa ra nhiều thông tin thiếu chính xác như Thái Lan, Indonesia… sẵn sàng mời ông Park về làm việc với mức lương rất cao. Sau khi có thông tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) liên hệ mời ông Park, VFF cũng liên hệ với FAT để hỏi về việc này nhưng họ nói không đời nào làm vậy”.

Tính đến thời điểm này, giữa người đại diện của HLV Park Hang Seo và VFF mới chỉ diễn ra một buổi gặp mặt duy nhất vào ngày 26/6 vừa rồi.

Dù chưa đạt được thỏa thuận cụ thể nào sau buổi gặp này nhưng cả hai bên đều cho thấy thiện chí sẵn sàng gắn bó lâu dài. Và người hâm mộ có thể yên tâm vào tương lai của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam