Bị chỉ trích vì mắc sai lầm ngớ ngẩn, thủ thành Tấn Trường viết tâm thư dằn mặt người hâm mộ

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 06:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi phải nhận những chỉ trích nặng nề vì đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Becamex Bình Dương đánh rơi chiến thắng trước Hà Nội, thủ thành Bùi Tấn Trường đã viết tâm thư gửi người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Bước vào vòng 8 , Becamex Bình Dương được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải tiếp đón đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà.

Tuy nhiên đội bóng đất thủ đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc và chơi rất tự tin trước nhà vô địch của V-League. Anh Đức và các đồng đội đã có thế trận tốt, cụ thể trong các phút thứ 13 và 20, ngoại binh Luiz và Tô Văn Vũ giúp đội bóng chủ sân Gò Đậu vươn lên dẫn trước 2 bàn.

Dù vậy khi trận đấu khép lại, Bình Dương đã không thể nở nụ cười chiến thắng khi bị đối thủ lật ngược tình thế và san bằng tỉ số.

Càng đáng tiếc hơn là đội chủ nhà đã đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối cùng vì sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Tấn Trường.

Đó là tình huống ở phút 90+5, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Tấn Trường đã có pha lao vào đấm bóng vô tình tạo điều kiện để Nguyễn Thành Chung của đội Hà Nội san bằng tỷ số 2-2.

Sai lầm của Tấn Trường đã khiến Bình Dương đánh rơi chiến thắng

Cầu thủ Bình Dương đã khóc khi đánh rơi chiến thắng vào phút chót. Tấn Trường cũng rất buồn khi đi cám ơn khán giả. Trên đường vào phòng thay đồ, thủ thành sinh năm 1986 bị cổ động viên khán đài A chỉ trích “bán độ”.

Thủ thành Bình Dương đã rất ấm ức và có những lời qua tiếng lại với cổ động viên đội nhà. Rất may là ban huấn luyện đã ra can ngăn anh trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Không chỉ ấm ức trên sân mà thủ thành này còn trút giận lên mạng xã hội sau trận đấu:

“Các bạn cho tui hỏi một câu, các bạn có phải là fan bóng đá không? Nếu các bạn là fan hâm mộ bóng đá thì các bạn phải biết xem đá banh là như thế nào chứ.

Các bạn có thấy anh em cầu thủ bọn tui thi đấu không? Người thì phải nhập viện, người thì chấn thương nhưng vẫn cố thi đấu vì CLB, các bạn có nhìn thấy không?

Hay là các bạn chỉ mong chờ vào một lỗi của ai đó rồi các bạn đổ vào đầu họ, rồi chửi họ không ra cái thứ gì. Thật sự tui rất bức xúc từ rất lâu rồi nhưng giờ tui không kiềm được nữa buộc tui phải nói.

Nếu các bạn thật sự là fan bóng đá các bạn phải thương anh em tụi tui chứ, làm cái nghề này nó không dễ chút nào các bạn ạ. Những lúc gãy xương gãy tay các bạn đâu thấy, nhưng nghề của bọn tui là như thế các bạn ạ.

Sống trên đời không ai hoàn thiện đâu các bạn, đôi lúc xảy ra sự cố này sự cố kia anh em tụi tui chịu rất nhiều áp lực từ mọi phía. Nhưng những áp lực đấy ai hiểu cho? Chỉ anh em bọn tui tự động viên nhau mà vượt qua nó để tiếp tục công việc.

Tui viết cái này không bào chữa cho sai lầm của mình, mà tui viết để cho các bạn hiểu mà thông cảm cho anh em tụi tui.

Nghề cầu thủ không sướng như các bạn nghĩ đâu các bạn. Xin chân thành cảm ơn”.

tan truong
Tấn Trường đã viết tâm thư sau khi bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề

Tâm thư của Tấn Trường đã bị ném đá nặng nề. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách xử lí thiếu chuyên nghiệp của thủ thành này và dành cho anh nhiều chỉ trích.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam