Công Phượng… ngồi nhìn Incheon thua đội bóng cũ của Xuân Trường

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Incheon United vừa để thua Gangwon FC ở vòng 10 K-League 2019, trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Xem thêm:

Chiều nay (5/5), Incheon United đã nhận thất bại 0-1 trước Gangwon FC, đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường, ở vòng 10 K-League 2019. Đây đã là trận thua thứ 6 ở mùa giải của CLB này, qua đó tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng

Đáng chú ý, trận đấu này là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Incheon. Sau khi vắng mặt ở trận hòa 0-0 Seongnam vòng đấu trước, chân sút xứ Nghệ tiếp tục không nhận được sự tin tưởng của HLV tạm quyền Lim Joong Yong.

công phượng
Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu cho Incheon

Trước đó, ở trận gặp Seoul, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân một phút nào. Với sự trở lại của tiền đạo Stefan Mugosa sau chấn thương, cơ hội ra sân thi đấu của Công Phượng càng trở nên hẹp dần.

HLV tạm quyền Lim Joong Yong từng công khai bày tỏ sự không hài lòng về phong độ của Công Phượng khi tuyên bố: “Công Phượng không thực hiện được 100% yêu cầu khi luyện tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận rằng cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận không thành công”.

Công Phượng bị HLV tạm quyền của Incheon chê thiếu ý chí chiến đấu

Dù HLV tạm quyền Lim Joong Yong khẳng định rằng sẽ tìm cách để cải thiện phong độ của Công Phượng nhưng gần đây, tiền đạo sinh năm 1995 thậm chí còn không được thi đấu ở các trận của đội dự bị Incheon United.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam