Bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu, ngày Xuân Trường rời Buriram đang đến gần

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu thuộc vòng 1/16 cúp FA (Thái Lan), tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Buriram United. Điều này khiến cho nhiều người khá e ngại về tương lai của tiền vệ sinh năm 1995 tại đội bóng Thái.

Tham khảo thêm:

Mới đây, CLB Buriram United đã kí họ đồng với tiền vệ người Philippines, Ingreso. Điều này đã khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của Xuân Trường ở đội bóng Thái Lan đang ngày càng trở nên mù mịt hơn.

Và những lo lắng đó đã biến thành sự thật khi tiền vệ sinh năm 1995 đã không được đăng kí thi đấu trong trận đấu của Buriram tại vòng 1/6 FA Cup mới đây.

xuan truong
Xuân Trường đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Buriram United

Thậm chí là Xuân Trường đã không được đăng kí dù chỉ ở trên danh sách dự bị và điều này đã khiến cho các fan của tiền vệ Tuyên Quang khá buồn bã.

Niềm an ủi duy nhất của các fan là đội bóng của Xuân Trường đã đánh bại Lampang FC với tỉ số 4-1 trong trận đấu này để giành vé đi tiếp.

Việc không được đăng ký thi đấu ở sân chơi không phải là số 1 như FA Cup báo hiệu một tương lai mờ mịt phía trước đối với Xuân Trường. Bởi nếu trở về Thai League anh sẽ còn khó khăn hơn nữa trong việc tìm cho mình một vị trí chính thức.

xuan truong
Tương lai của Xuân Trường đang rất mờ mịt

Theo điều lệ của Thai League, mỗi đội được phép sử dụng 3 suất ngoại binh thuộc khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, Buriram United có 4 cầu thủ thuộc khu vực này gồm Javier Patino, Xuân Trường, Stephan Pall và tân binh Ingreso. 

Như vậy đội bóng của Xuân Trường đang dư một suất ngoại binh Đông Nam Á nên sẽ có một người phải chia tay trong thời gian tới,

Và việc Xuân Trường không được đăng kí thi đấu đã khiến cho những nghi ngờ về việc tiền vệ Tuyên Quang sẽ chia tay đội bóng Thái Lan ngày càng tăng lên.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam