Chính thức xác định CLB Công Phượng thử việc tại Pháp

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 16:09
5 /5 của 1 đánh giá

Đại diện CLB Clermont Foot vừa đích thân xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ thử việc tại đội bóng này vào cuối tháng 6 tới.

Xem thêm: 

Theo đó, vào đầu giờ chiều ngày 19/6, ông Jerome Champagne, cố vấn của Chủ tịch Schaefer tại Clermont Foot 63 viết: “Chúng tôi xác nhận thông tin Công Phượng đến Clermont Foot 63 là chính xác. Clermont Foot 63 quan tâm đến Công Phượng và cậu ấy sẽ có quãng thời gian thử việc từ cuối tháng 6 đến tháng 7 năm nay. 

Tuy nhiên, cho đến nay, tôi không hiểu sao Công Phượng vẫn chưa được CLB HAGL uỷ quyền để sang đây thử việc. Chúng tôi vẫn đang chờ Công Phượng”.

Email xác nhận từ đại diện Clermont Foot 63
Email xác nhận từ đại diện Clermont Foot 63

Như vậy, với động thái này, chắc chắn Clermont Foot sẽ là điểm đến của chân sút xứ Nghệ, khác với những đồn đoán ban đầu là Paris FC.

Clermont Foot đang thi đấu tại giải hạng Nhì Pháp và chưa lần nào thăng hạng lên Ligue 1. Tuy nhiên, đây được đánh giá là mảnh đất nhiều tiềm năng đối với Công Phượng bởi trong đội hình của Clermont Foot gồm phần lớn các cầu thủ ở trong độ tuổi 23. Bên cạnh đó, so với những lần xuất ngoại trước, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ không bị áp lực phải tỏa sáng giống như những bến đỗ trước đây.

Công Phượng đang hoàn tất các thủ tục sang pháp
Công Phượng đang hoàn tất các thủ tục sang pháp

Hiện tại, Công Phượng đang hoàn tất các thủ tục tại Việt Nam. Nếu thuận lợi, dự kiến vào ngày 24/6 tới, anh sẽ lên đường sang Pháp.

Công Phượng sẽ có khoảng một tháng để thuyết phục các tuyển trạch viên ở đây. Nếu thành công, giải hạng Nhì Pháp sẽ là tương lai của tiền đạo này, qua đó trở thành cầu thủ thứ hai sau đàn anh Công Vinh chơi bóng ở châu Âu.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam