Bị Leicester cầm hòa ngay trên sân nhà, Liverpool lỡ cơ hội bỏ xa Man City trên BXH

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 06:08
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là đội sớm mở tỷ số, tuy nhiên rốt cuộc Liverpool vẫn để cho Leicester cầm hòa đáng tiếc ngay trên sân nhà Anfield, qua đó chỉ có thể nới rộng thêm một điểm trước đội nhì bảng Manchester City.

Tham khảo thêm: 

LIVERPOOL 1-1 LEICESTER CITY

Ghi bàn:

Liverpool: Sadio Mane (3′)

Leicester: Harry Maguire (45+2′)

Liverpool bước vào trận tiếp đón Leicester với tinh thần vô cùng thoải mái khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu với họ, Man City trước đó đã để thất bại trước Newcastle. 

Với tâm thế cửa trên, Liverpool nhanh chóng dồn ép đối phương. Ngay phút thứ 3, Sadio Mane sớm hiện thực hóa ý đồ giành trọn 3 điểm với một pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho đội nhà.

Mane xử lý đẳng cấp mở tỷ số cho Liverpool

2 phút sau, Firmino có pha khống chế và dứt điểm gọn gàng, tuy nhiên tiền đạo người Brazil không thể chiến thắng thủ thành của Leicester. Sau đó ít giây, suýt chút nữa  Mane có được bàn thắng thứ hai với pha đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành. 

Tuy nhiên, bầy cáo không hề nao núng. Họ tổ chức những đường lên bóng nguy hiểm lên phía phần sân của đội chủ nhà. Và thành quả đến vào phút bù giờ thứ hai của hiệp một. Từ cú đánh đầu chuyền bóng của Chilwell, Maguire phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng, san bằng tỷ số. 1-1 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Maguire gỡ hòa cho Leicester

Đến hiệp thi đấu thứ hai, Leicester chơi khởi sắc hơn hẳn. Ngay phút 52, họ còn có cơ hội vươn lên dẫn trước với cú đá cận thành sau đường treo bóng ngoài vòng cấm. Nhưng sự xuất sắc của thủ thành Alisson đã từ chối cơ hội đó.

Leicester thậm chí còn có nhiều cơ hội làm bàn ngon ăn

Liverpool cũng có những thời cơ của riêng mình nhưng trong một ngày Firmino vô duyên và Salah thi đấu không nổi bật, The Kop không thể ghi thêm bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, Liverpool chỉ có thể gia tăng cách biệt với Man City lên thành 5 điểm trên BXH .

Đội hình ra sân:

Liverpool: Alisson; Henderson, Matip, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Keita (Fabinho, 72′); Firmino, Shaqiri (Lallana, 72′), Mane; Salah

Leicester: Schmeichel; Pereira, Maguire, Evans, Chilwell; Ndidi, Mendy; Gray (Okazaki, 84′), Maddison (Choudhury, 75′), Albrighton; Vardy (Iheanacho, 90′).

Đặng Phong

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.