Bác bỏ đơn xin ra đi, Sarri yêu cầu Hudson-Odoi phải tôn trọng Chelsea

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 13:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ 18 tuổi đã được HLV Sarri nhắc nhở về thái độ sau khi BLĐ Chelsea đã bác bỏ đơn xin chuyển nhượng của Callum Hudson-Odoi.

Xem thêm:

Callum Hudson-Odoi hy vọng rằng mình có thể đến khoác áo trong tháng 1 này sau khi đội bóng ở Bundesliga đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Chelsea nhưng vào hôm thứ Hai vừa qua, BLĐ Chelsea đã từ chối đơn xin chuyển nhượng của cầu thủ trẻ.

Hudson-Odoi
Hudson-Odoi đã nộp đơn xin chuyển nhượng nhưng bị từ chối

Giám đốc điều hành công việc chuyển nhượng của Chelsea, Marina Granovskaia đã nhận được đơn xin chuyển nhượng từ phía Hudson-Odoi vào hôm thứ Bảy, trước khi cầu thủ này ra sân và ghi bàn trong trận đấu với Sheffield Wednesday ở FA Cup.

Đội bóng đã từ chối nguyện vọng ra đi của Hudson-Odoi vào hôm thứ Hai vừa qua và Sarri cũng nói rằng Chelsea sẽ kiên quyết giữ chân tài năng trẻ của mình mặc cho có rất nhiều sự quan tâm tới từ phía nhà ĐKVĐ của Đức.

Hudson-Odoi
Chelsea kiên quyết giữ chân tài năng trẻ 18 tuổi

“Hudson-Odoi mới chỉ 18 tuổi. Cậu ấy cần phải tôn trọng đội bóng, tôn trọng BLĐ, tôn trọng mọi thứ. Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian”, Sarri nói với các phóng viên trên sân tập Cobham. “Bạn cần phải tôn trọng lò đào tạo trẻ. Nếu bạn trở thành một trong những cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu thì có thể lò đào tạo đã giúp bạn. Vì vậy bạn cần phải tôn trọng nó”.

“Công việc của tôi là cải thiện cậu ấy. Đôi khi tôi phải nói những lời khó nghe trong phòng họp báo nhưng đó là điều bình thường, đó là công việc của tôi. Nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn gần nhất của cậu ấy. Đương nhiên, cậu ấy là một cầu thủ tài năng”.

Hudson-Odoi
Anh được mệnh danh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của học viện Chelsea

“Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong màu áo đội bóng khác nhưng hiện tại, cậu ấy phải tôn trọng những công sức của các HLV tại học viện. Bởi vì ở đây, theo tôi nghĩ, chính là nhà của cậu ấy. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn với cậu ấy bởi vì cậu ấy là một học sinh từ học viện của Chelsea”.

“Tôi không biết nếu ở đội bóng khác liệu mọi người có thể kiên nhẫn với cậu ấy sau 5 hoặc 6 trận đấu hay không. Việc tới một đất nước khác và hòa nhập ngay lập tức hoặc thi đấu tốt ngay lập tức là một điều rất khó. Sẽ tốt hơn nếu Hudson-Odoi cố gắng tập luyện và phát triển bản thân ở đây. Nhưng đó chỉ là ý kiến riêng của tôi mà thôi”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.