FLC Thanh Hóa bị Nam Định cầm hòa phút cuối, Bùi Tiến Dũng đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

FLC Thanh Hóa vừa bị Nam Định cầm hòa vô cùng đáng tiếc ở phút cuối cùng của trận đấu. Phát biểu sau trận, thủ thành Bùi Tiến Dũng trong ngày được trở lại khung gỗ đã nói rằng trọng tài đã phá hỏng trận đấu khi rút thẻ đỏ cho Rimario.

Xem thêm:

Với tham vọng lọt vào Top 3, FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu chiến thắng trong trận đấu tiếp đón đội đứng áp chót BXH là Nam Định. Mặc dù vậy, thẻ vàng thứ 2 của tiền đạo Rimario do lỗi ăn mừng quá khích đã khiến đội chủ nhà phải thi đấu thiếu người trong những phút cuối và bị Nam Định gỡ hòa 2-2 vô cùng đáng tiếc.

Thanh Hóa
Thanh Hóa để Nam Định cầm hòa phút cuối vô cùng đáng tiếc

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra không hài lòng với quyết định quá nặng tay của trọng tài Hoàng Ngọc Hà: “Tôi nghĩ đây là trận đấu không hề dễ dàng, đặc biệt khi trọng tài bắt không có có lợi cho đội của tôi. Ví dụ rõ nhất là tình huống rút thẻ vàng thứ 2 đối với Rimario. Cuối trận khi bị mất 1 tiền đạo ngoại, đội chúng tôi đã gặp vô vàn khó khăn. Tôi nghĩ quyết định ấy của trọng tài đã làm hỏng trận đấu”.

Đây cũng là trận đấu mà thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam có trận đấu đầu tiên sau một quãng thời gian dài phải ngồi trên băng ghế dự bị. Dù chỉ được vào sân từ cuối hiệp 1 để thay thế Bửu Ngọc (người đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến Thanh Hóa bị dẫn bàn ở hiệp 1), nhưng đã chơi khá tốt.

Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng đã được trở lại sau quãng ngày dài dự bị

Nói về cảm giác của bản thân trong ngày được quay trở lại khung thành của FLV Thanh Hóa, Tiến Dũng cho biết: “”Khi mới được vào sân tôi cũng cảm thấy khó khăn bắt nhịp với trận đấu cũng như bầu không khí . Nhưng rồi mọi thứ cũng tốt dần lên. Sau trận đấu này, tôi rất mong mình sẽ được tạo thêm cơ hội để ra sân trong màu áo CLB. Để có một suất lên đội tuyển dự AFF Cup cuối năm nay, mọi cầu thủ đều phải nỗ lực. Tôi muốn chứng minh nhiều hơn trong mắt HLV”.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam