HLV Park Hang Seo được vinh danh tại Hàn Quốc

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 13:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trong quãng nghỉ sau ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc. Tại đây, ông được Đại học Hanyang trao giải thưởng Thành tựu vì những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Xem thêm:

Sau khi cùng đội tuyển giành chiến tích khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi cùng gia đình trong khoảng 2 đến 3 tuần.

Tại quê nhà, chiến lược gia 59 tuổi đã được mời tham gia rất nhiều sự kiện. Với những đóng góp trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc trong thời gian qua, mới đây HLV Park Hang Seo đã nhận được giải thưởng Thành tựu từ Đại học Hanyang.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo được Đại học Hanyang vinh danh

Cụ thể, thầy Park được vinh danh vì những đóng góp to lớn cho , tạo ra một làn sóng cuồng nhiệt ở khu vực Đông Nam Á, góp phần quảng bá hình ảnh của đất nước, con người Hàn Quốc đến toàn thế giới.

“Tôi là một người rất yêu nước. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để nâng cao danh tiếng của trường Đại học Hanyang và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới” HLV Park Hang Seo xúc động tại buổi lễ vinh danh.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam

Theo kế hoạch, HLV 59 tuổi và các trợ lý người Hàn Quốc sẽ trở về Việt Nam trong khoảng thời gian đầu tháng 10 để chuẩn bị lực lượng cho diễn ra vào cuối năm.

Chỉ mới 1 năm nắm quyền nhưng HLV Park Hang Seo đã để lại tiếng vang, đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục. Với những gì thầy trò ông Park đã làm được, người hâm mộ tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam