Bị Ronaldo chọc thủng lưới từ sớm, Genoa vẫn chặn đứng chuỗi thắng của Juventus ngay tại Allianz Stadium

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 01:13
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 5 cho Juventus nhưng chung cuộc Bà đầm già đã để cho Genoa cầm hòa thành công ngay tại Allianz Stadium.

Xem thêm:

JUVENTUS 1-1 GENOA

Ghi bàn:

Juventus: Ronaldo (18′)

Genoa: Bessa (67′)

Với những sự vượt trội trong đội hình cùng một phong độ hủy diệt trên khắp các mặt trận, không có gì ngạc nhiên khi Juventus là những người dồn lên tấn công ngay khi hiệp 1 bắt đầu. Hàng loạt cơ hội đã được Bà đầm già thành Turin tạo ra trước khung thành của thủ môn Radu và các CĐV của họ cũng đã sớm được ăn mừng.

Ronaldo
Ronaldo tiếp tục nổ súng cho Juventus

Phút thứ 18, João Cancelo bứt phá bên cánh phải trước khi sút bóng đập chân một cầu thủ Genoa, bóng đi lập bập rồi bất ngờ trở thành đường kiến tạo cho Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dễ dàng đệm vào lưới trống mở tỉ số cho Juventus và nâng số bàn thắng của mình cho Juventus lên con số 5.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục gia tăng áp lực lên phần sân của Genoa, hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng Juventus vẫn không thể có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hàng thủ Genoa đã có một trận đấu xuất sắc

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Juve tiếp tục là đội kiểm soát bóng tốt hơn hẳn. Mặc dù vậy, hàng thủ của đội khách đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả khi liên tục chặn đứng được những đường tấn công của Juventus.

Không những vậy, Genoa còn tổ chức phản công khá sắc bén với những pha lên bóng khiến khán giả của đội chủ nhà phải thót tim. Và điều mà các Juventini lo sợ cũng đã đến. Phút thứ 67, trong một tình huống quá mất tập trung của hàng thủ, Kouame đã có pha tạt bóng chuẩn xác giúp Daniel Bessa đánh đầu tung lưới Woijech Szczesny trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ chủ nhà.

Bessa ghi bàn gỡ hòa vô cùng bất ngờ

Bất ngờ bị gỡ hòa, Juventus tràn lên tấn công với hàng loạt những pha hãm thành không ngừng nghỉ. Mặc dù vậy, sự quật cường của hàng thủ Genoa đã khiến những cơ hội dứt điểm của Ronaldo, Pjanic hay Mandzukic trôi qua trong sự tiếc nuối. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1 vô cùng bất ngờ. Genoa đã trở thành đội đầu tiên chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Juventus trong mùa giải năm nay.

Dù không thể có được chiến thắng nhưng ngôi đầu của thầy trò HLV Max Allegri chắc chắn sẽ không thể bị lung lay bởi khoảng cách giữa họ và các đội xếp sau là quá lớn.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Benatia, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi (Dybala – 71′); Cuadrado (Douglas Costa – 59′), Mandzukic (Bernardeschi – 81′), Ronaldo.

Genoa: Radu, Romero, Criscito, Biraschi, Sandro, Romulo, Bessa (Hiljemark – 82′), Lazovic, Pereira (Gunter – 79′), Piatek, Kouame (Pandev – 85′)

Gia Long

Bình luận bài viết