Bị Sarri phũ, HLV đội nữ Chelsea lên tiếng bênh vực Loftus-Cheek

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới BATE vào rạng sáng nay, tuy nhiên HLV Sarri vẫn cho rằng Loftus-Cheek vẫn chưa đủ tầm để đá chính các trận tại Premier League của Chelsea. HLV đội nữ của Chelsea lại nghĩ khác, cô cho rằng Sarri nên thay đổi quan điểm của mình về khả năng của Loftus-Cheek.

Xem thêm:

Rạng sáng nay đã diễn ra trận đấu giữa Chelsea và BATE trong khuôn khổ vòng bảng . Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng The Blues vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước các vị khách với tỉ số 3-1. Đáng chú ý là cú hat-trick của cầu thủ trẻ Loftus-Cheek.

Loftus-Cheek có cú hat-trick cho riêng mình

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri tỏ ra vui mừng vì chiến thắng thuyết phục của các học trò, đặc biệt là màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. HLV người Italia cho rằng Loftus-Cheek có cơ hội thăng tiến nhưng bây giờ anh vẫn chưa đủ tầm để xuất phát trong đội hình ra sân của Chelsea tại giải .

HLV Sarri vẫn tin tưởng vào bộ khung các cầu thủ tài năng như , hay . Tuy nhiên, HLV nữ của Chelsea, Emma Hayes lại nghĩ khác, cô cho rằng Sarri nên thay đổi quan điểm của mình về khả năng của Loftus-Cheek.

“Loftus-Cheek ngay bây giờ một cầu thủ có thể ra sân. Trong đội của cậu ấy là một cầu thủ mà mọi người đều muốn thấy cậu ấy làm tốt”, Emma Hayes nói.

“Loftus-Cheek là một sản phẩm tuyệt vời đến từ hệ thống đào tạo trẻ và đã kiên nhẫn vào những thời điểm mà những người khác có thể cảm thấy anh ấy nên đi sớm hơn.”

 “Thực tế là một mùa giải có khoảng 60 trận, bạn không thể tung ra sân nguyên một đội hình tuần này qua tuần khác. Sẽ có những cầu thủ bị treo giò, chấn thương và cậu ấy thì luôn sẵn sàng ra sân. Loftus Cheek có thể tạo ra khác biệt”

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Sarri vẫn chưa thực sự tin tưởng Loftus-Cheek

“Sẽ có khoảng hai đến ba trận một tuần, cậu ấy cần được ra sân để có cơ hội thể hiện màn trình diễn như trong trận này”

Với chiến thắng 3-1 trước BATE vào rạng sáng nay, Chelsea đã thắng trận thứ 3 liên tiếp ở bảng L Europa League 2018/2019 với 9 điểm tuyệt đối, gần như chắc suất vào vòng trong.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.