Bị thay ra giữa chừng, học trò vẫn bảo vệ HLV Sarri

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek vừa lên tiếng bảo vệ HLV Maurizio Sarri trước những sự chỉ trích mà người thầy của mình gặp phải.

>> Xem thêm:

Trong trận bán kết lượt về Europa League với Eintracht Frankfurt, vị chiến lược gia 60 tuổi đã rút Loftus-Cheek – người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ra sân để thay bằng hậu vệ Ross Barkley ở phút 86.

Trong một thế trận mà The Blues chiếm thế chủ động, nhiều người đã tỏ ra không hài lòng với quyết định này của Sarri. Thực tế, một số sự thay đổi của ông cũng từng bị chỉ trích trong suốt mùa giải này.

Sarri bị chỉ trích vì rút Loftus-Cheek ra sân
Sarri bị chỉ trích vì rút Loftus-Cheek ra sân

Vừa qua, tiền vệ người Anh đã lên tiếng bảo vệ thầy của mình. Anh nói: “Tôi đã chơi rất nhiều trong vài tuần qua, nhiều hơn những gì tôi từng làm. Tôi nghĩ rằng, tôi phải chú ý đến sức khỏe và chăm sóc bản thân tốt hơn. Tôi không muốn bị chấn thương nữa”.

“Tôi rất có trách nhiệm với đội bóng. Tôi đã bị chuột rút ngay trong lúc nằm sân. Nếu tôi chạy nước rút sẽ không thể nhanh được như lúc bình thường. Quyết định của HLV là hoàn toàn đúng đắn khi thay thế tôi bằng một đôi chân mạnh khỏe hơn”.

“Người hâm mộ đã không thích quyết định đó nhưng nó thực sự phù hợp với tình hình. Tôi cảm thấy rất ổn. Khi nằm sân, tôi nói tôi vẫn ổn nhưng thực sự tôi không thể tiếp tục chạy”.

Loftus-Cheek đang là cái tên được Sarri tin tưởng
Loftus-Cheek đang là cái tên được Sarri tin tưởng

Loftus-Cheek đã ghi 10 bàn cho Chelsea ở mùa giải này dù chỉ ra sân 16 lần. Điều này đã giúp anh chiếm được lòng tin của Sarri và vượt qua 2 cái tên Barkley và Mateo Kovacic để có mặt trong đội hình xuất phát.

Bên cạnh việc bênh vực người thầy của mình, tiền vệ 23 tuổi cũng tỏ ra hạnh phúc khi được tham gia trận chung kết Europa League vào cuối tháng 5. Anh nói:

“Cảm giác thật tuyệt vời khi được chơi trong một trận chung kết ở cúp châu Âu. Đây là lý do vì sao chúng tôi yêu bóng đá. Trong trận bán kết, đã có lúc tôi cảm thấy lo lắng. Nhưng mọi thứ đã được an bài, chúng tôi sẽ có mặt ở chung kết”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.