Bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp Burnley, Sarri tiếp tục bị FA sờ gáy

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 10:09
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây đã cáo buộc HLV Maurizio Sarri của Chelsea với hành vi không đúng mực sau trận hòa 2-2 trước Burnley vừa qua.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu Chelsea gặp Burnley vừa qua, HLV Maurizio Sarri đã bị truất quyền chỉ đạo trong những phút cuối cùng do những phản ứng không đứng mực ở khu vực chỉ đạo. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trợ lý Zola đã lên tiếng giải thích cho những hành động của Sarri: “Ông ấy (Sarri) chỉ yêu cầu các cầu thủ tập trung và nỗ lực hết sức trong những phút cuối trận, tuy nhiên, chính điều đó đã khiến trọng tài cho rằng ông ấy đang gây ồn ào trên sân cỏ.”

Sarri tiếp tục bị FA sờ gáy

Về phía CLB Chelsea cũng lên tiếng bảo vệ HLV người Italia. Đội bóng khẳng định lý do khiến Sarri nổi giận là bởi ông đã liên tục bị phía Burnley mà cụ thể là các cầu thủ trên băng ghế dự bị và các trợ lý HLV công kích và họ đã gọi ông là: “Thằng khốn người Ý”

Mặc dù vậy dù giải thích thế nào, phía FA vẫn quyết định chuẩn bị một án phạt nguội cho Sarri. Chelsea có thời gian tới 18h00 ngày thứ Sáu (26/4) theo giờ địa phương để nộp đơn kháng án.

Trong một thông báo mới đây, FA có ghi: “Maurizio Sarri đã bị phạt vì lỗi hành vi liên quan đến việc phản ứng ở phút 94 trận đấu vừa qua giữa Chelsea và Burnley.”

Chelsea có thời gian tới 18h00 ngày 26/4 để kháng cáo

Trận hoà 2-2 khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với những đội bóng như Man United, Arsenal hay Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa giải năm nay sau khi cả 3 cái tên nói trên đều đã thất bại ở vòng 35.

Tuy nhiên trong 2 trận đấu vào rạng sáng nay (25/4) cả Man United và Arsenal mới đây đều thất bại ở vòng đấu bù, điều này lại thắp lên hy vọng cho The Blues lọt vào top 4 sau khi mùa giải kết thúc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.