BLV Quang Huy đưa ra nhận định trước trận đại chiến Việt Nam – Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đối đầu với Iran, BLV Quang Huy cho rằng có điểm ở trận gặp Iran còn quý hơn chức vô địch AFF Cup.

Tham khảo thêm:

Chỉ vài giờ nữa thôi, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận cầu mang tính quyết định tại gặp những gã khổng lồ Tây Á mang tên Iran. Nếu có điểm trong trận cầu này, Việt Nam sẽ sáng cửa đi tiếp khi ở vòng đấu cuối cùng, chúng ta sẽ phải chạm trán Yemen.

Iran sẽ là đối thủ vô cùng khó khăn đối với ĐT Việt Nam

Nhận định về trận đấu đầy khó khăn này, bình luận viên Quang Huy cho biết: “ĐT Iran là một tập thể mạnh và rất đồng đều. Dàn cầu thủ của họ rõ ràng nhỉnh hơn chúng ta về thể lực, thể hình, kinh nghiệm, kỹ thuật. Và dù rất quyết tâm nhưng tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong trận đấu này”.

“Chính từ lý do đó, tôi nghĩ rằng cầm hòa được họ sẽ là một kỳ tích lớn hơn cả chức vô địch AFF Cup 2018 vừa qua. Bởi lẽ Iran ở World Cup 2018 đã vượt qua Marocco và cầm hoà đương kim vô địch Euro Bồ Đào Nha. Bấy nhiêu cũng đủ thấy sức mạnh và sự đáng ngưỡng mộ nếu các cầu thủ chúng ta có được 1 điểm từ tay họ”.

BLV Quang Huy cho rằng có điểm ở trận gặp Iran còn quý hơn chức vô địch AFF Cup

“Nhưng để có được thành quả này, ĐT Việt Nam cũng cần lưu tâm đến việc chống các tình huống bóng chết. Ở giải U23 châu Á, 7 trong 9 bàn thua của chúng ta đến từ tình huống cố định. Rồi AFF Cup 2018 vừa qua, 3 trong 4 bàn thua của tuyển Việt Nam cũng từ đá phạt. Tỷ lệ rất cao, lên tới gần 80% nên tôi thật sự lo lắng”. Bình luận viên Quang Hải nhận định.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối này (theo giờ Việt Nam).

Gia Long

Bình luận bài viết