Mèo “tiên tri” Cass mang lại điều may mắn cho ĐT Việt Nam trước Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Mèo Cass trở nên nổi tiếng khi dự đoán chính xác nhiều trận đấu ở World Cup 2018. Trận Việt Nam gặp Iran tại Asian Cup 2019 cô mèo “tiên tri” tiếp tục trổ tài dự đoán ĐT Việt Nam sẽ “gục ngã” trước ĐT Iran nhưng theo “quy luật” đó lại là niềm vui cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Chị mèo đen 5 tuổi Cass không quá xa lạ trong giới tiên tri động vật các giải đấu thể thao quốc tế và là số ít nhà tiên tri dự đoán chính xác hầu hết các kết quả các trận đấu World Cup 2018. Tại 2019, mèo Cass cũng được mời dự đoán một số trận đấu và trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran tối nay là một ví dụ.

Theo đó, mèo ‘tiên tri’ Cass lựa chọn đĩa thức ăn bên phía Iran, đồng nghĩa với việc đội bóng Tây Á giành chiến thắng. Trong một cặp đấu cùng ngày và cùng bảng giữa Yemen vs Iraq cô mèo tiên tri Cass đã dự đoán chiến thắng sẽ nghiêng về đội tuyển bóng đá Iraq.

Dự đoán tại World Cup chính xác là thế nhưng khi dự đoán tại Asian Cup 2019 mèo Cass lại tỏ ra “kém duyên”. Kể từ trận khai mạc, chú mèo này thường đoán sai các trận đấu tại Asian Cup 2019.

Vào ngày hôm qua 11/1, mèo Cass đã dự đoán trận đấu Philippines vs Trung Quốc tại bảng C và chiến thắng thuộc về đội bóng Đông Nam Á. Tuy nhiên ĐT Trung Quốc cuối cùng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Philippines, qua đó giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Mèo Cass dự đoán Iran sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam

Trong lượt đấu ra quân, chú mèo nay đoán Việt Nam thắng Iraq nhưng chung cuộc đội quân của HLV Park Hang-seo nhận thất bại 2-3 trước đối thủ. Như vậy, nếu theo như “quy luật” thì kết quả thực tế sẽ ngược lại với kết quả tiên tri của mèo Cass. Đây có thể được coi là niềm hy vọng nho nhỏ cho ĐT Việt Nam trước trận.

Đây chỉ là một trò chơi hài hước nhằm hâm nóng bầu không khí trước trận. Kết quả của trận đấu đương nhiên còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và người hâm mộ Việt Nam vẫn có lý do để hy vọng bởi tại vòng bảng Asian Cup năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết