Bộ đôi trung vệ “bất khả chiến bại” trước Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 18:54
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại với rất nhiều kỷ lục về số bàn thắng ghi được , tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là CR7 không thể bị ngăn chặn, minh chứng rõ nét nhất chính là trận đấu vừa rồi giữa Juventus và Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc vẫn đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử thế giới , Cristiano Ronaldo vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Atletico Madrid ở trận đấu vừa qua tại UEFA Champions League vừa qua, và nếu lật lại lịch sử, bộ đôi Diego Godin và Jose Gimenez luôn thi đấu cực hay trước CR7.

Lần chạm trán vừa qua ở đấu trường Cúp C1 là lần thứ 6 mà siêu sao người Bồ Đào Nha không thể ghi bàn trước bộ đôi trung vệ người Uruguay. 

Ronaldo bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Atletico ở trận đấu vừa qua

Trong quãng thời gian còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã có tới 22 bàn thắng vào lưới của đội bóng cùng thành phố với Los Blancos thế nhưng chưa một lần anh chọc thủng lưới được Atletico khi Gimenez và Godin cùng thi đấu với nhau.

Bằng chứng là trong 4 trận derby với Real mà hai trung vệ của đội tuyển Uruguay góp mặt, Ronaldo luôn tịt ngòi, chỉ có điều chiến thắng chung cuộc lại thường thuộc về Kền Kền Trắng.

Godin và Gimenez luôn vô hiệu hóa được CR7 trong mỗi lần đối đầu

Thêm một trận đấu nữa mà Ronaldo vô duyên với mảnh lưới đối phương mà được bảo vệ bởi Godin và Gimenez, đó chính là cuộc chạm trán giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Uruguay tại World Cup 2018 vừa rồi. Suốt 90 phút, CR7 thi đấu rất mờ nhạt và kết quả là Bồ Đào Nha đã bại trận với tỷ số 1-2 và bị loại bởi đoàn quân của HLV Oscar Tabarez.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết