Bố Erling Haaland lên tiếng về thông tin cùng con trai tới MU ký hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Solskjaer lên tiếng phủ nhận thông tin Haaland tới MU thì đến lượt bố của sao trẻ này cũng đã lên tiếng.

Theo rất nhiều thông tin từ xứ sở sương mù trong tối qua (20/12), sao trẻ Erling Haaland đang rất gần với sân Old Trafford sau khi chuyến bay tới Manchester của tiền đạo này bị tiết lộ. Haaland đã đáp chuyến bay của hãng hàng không Na Uy (Air Norway) từ quê nhà Stanvanger sang Manchester và hạ cánh vào lúc 10h15 giờ địa phương (17h15 theo giờ Việt Nam).

Thậm chí tờ báo của Na Uy, Stavanger Aftenbladet khẳng định Erling Haaland lên máy bay tới Manchester để đàm phán hợp đồng với MU. Cầu thủ 19 tuổi hiện đang có mặt ở Anh để thông qua những điều khoản trước khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Man đỏ.

Bố của Haaland khẳng định thông tin con trai tới MU là sai sự thật

Thế nhưng điều này đã được bố của chính tiền đạo này phủ nhận vào hôm nay (21/12): “Tôi đã không nhịn được cười khi đọc được những thông tin cho rằng con trai mình bay tới Anh ký hợp đồng với MU. Giải đấu cao nhất của nước Áo đã bước vào kỳ nghỉ đông, Erling Haaland cũng có một kỳ nghỉ cho riêng mình”.

“Con trai tôi đến Copenhagen để nghỉ ngơi, Erling Haaland bay từ Áo đến Đan Mạch thay vì Anh như báo chí đồn thổi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói”. 

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này: “Tôi không nghĩ anh ấy đang trên đường đến đây… Bạn biết tôi không thể nhận xét về cầu thủ của các đội bóng khác. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần rồi. Erling Haaland sẽ không đến Manchester, vì tôi biết cậu bé này và tất cả bạn bè của cậu ấy. Họ đi nghỉ Giáng sinh thôi. Bạn không thể bay thẳng đến bất cứ đâu từ Stavanger”.

Haaland đang được MU theo sát ở kỳ CN mùa Đông năm nay

Erling Haaland đang nổi lên như là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu. Chỉ riêng mùa giải này, Haaland đã có 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân cho RB Salzburg, trong đó có 8 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League. Trong bối cảnh thiếu trung phong, MU đang muốn gấp rút chiêu mộ Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới với bản hợp đồng trị giá 76 triệu bảng.

Gia Long

Bình luận bài viết