Bỏ họp báo sau trận thua Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe bị FIFA cảnh cáo

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự việc bỏ họp báo ở trận thua Việt Nam tại lượt đi, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cảnh cáo.

Theo quyết định xử phạt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mà FIFA vừa công bố chứng kiến những án phạt nặng đối với 2 đội bóng Đông Nam Á là Indonesia và Malaysia.

Theo đó, do không đảm bảo vấn đề an ninh trật tự ở trận đấu gặp Malaysia trên sân nhà vào ngày 5/9, ĐT Indonesia đã bị phạt 45.000 USD. Bên cạnh đó, họ cũng bị FIFA cảnh cáo vì cầu thủ và Ban huấn luyện khởi động chậm khi tiếp đón Thái Lan ngày 10/9.

Trong khi đó, ĐT Malaysia cũng bị FIFA cảnh cáo do để cổ động viên gây rối ở trận gặp UAE ngày 8/9. Đáng chú ý, tổ chức bóng đá cao nhất thế giới cũng cảnh cáo đội bóng này vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của HLV Tan Cheng Hoe khi bỏ họp báo sau trận thua 0-1 Việt Nam ở lượt đi vào ngày 10/10.

HLV Tan Cheng Hoe bị FIFA cảnh cáo khi không tham dự buổi họp báo sau trận
HLV Tan Cheng Hoe bị FIFA cảnh cáo khi không tham dự buổi họp báo sau trận

Ở trận đấu gặp Việt Nam, Malaysia hành quân đến sân Mỹ Đình với tâm thế rất tự tin sau khi giành chiến thắng 4-3 trước Indonesia. Thậm chí, HLV Tan Cheng Hoe đã mạnh dạn tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, hơn 90 phút trên sân chưng kiến màn thi đấu bế tắc của Malaysia trước Việt Nam để rồi nhận thất bại chung cuộc.

Tại lượt trận vừa qua, Malaysia đã hạ gục Thái Lan (2-1) trên sân nhà. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng được hưởng niểm vui với chiến thắng trước UAE (0-1).

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết