Truyền thông Thái Lan bất bình với đội nhà: “Thật khó chịu khi xếp sau Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại 1-2 trước Malaysia khiến Thái Lan vị Việt Nam vượt mặt ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Kết quả ấy làm truyền thông Thái Lan không hài lòng và họ vừa có những bài viết nói lên cảm xúc của mình.

Theo đó, vào tối ngày 15/11, Changsuekđăng tải bài viết có tiêu đề “Rắn cắn đuôi” để ám chỉ việc tuyển Thái Lan đã tự đưa mình vào thế khó sau trận thua Malaysia. Dù sớm vươn lên dẫn trước song thầy trò Akira Nishino vẫn để đối thủ ngược dòng đánh bại.

Trong bài viết của mình, Changsuek tỏ ra tiếc nuối với trận thua vừa qua mà Thái Lan phải nhận. Đặc biệt, nhà báo này tỏ ra khó chịu khi đội bóng xứ chùa vàng xếp sau Việt Nam ở bảng G . Điều ấy được tác giả chia sẻ với nội dung ở bài viết:

 “Nếu có thể giành 3 điểm ở Hà Nội, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo của nó. Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan đứng nhì với 3 điểm kém hơn, theo sau là UAE, Malaysia và Indonesia. Thật khó chịu khi phải đứng ở vị trí này. Bởi lẽ, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến chúng tôi rời khỏi cuộc chơi”.

Truyền thông Thái Lan khó chịu khi đội bóng xếp sau Việt Nam

Hiện tại, dù đang xếp thứ 2 bảng G song Thái Lan vẫn chưa thể lọt vào top 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Chắc chắn, ĐT Thái Lan sẽ hành quân tới Mỹ Đình với quyết tâm chiến thắng cao để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau kết quả đáng buồn vừa qua trước Malaysia.

Được biết, tuyển Thái Lan sẽ di chuyển đến Việt Nam để tập luyện vào chiều ngày 16/11 trước khi có cuộc đụng độ đội chủ nhà 3 ngày sau đó. Với Việt Nam, nếu đánh bại đối thủ, thầy trò Park Hang Seo sẽ mở rộng cửa đi tiếp ở bảng đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết