Bố Lee Nguyễn tiết lộ về tương lai của con trai tại TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Ông Nguyễn Văn Phẩm, bố của tiền vệ người Mỹ gốc Việt, Lee Nguyễn đã có những tiết lộ về những dự định trong tương lai của con trai.

Những ngày qua thương vụ giữa CLB TP.HCM và tiền vệ Lee Nguyễn đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Và câu chuyện càng trở nên “sốt” hơn khi á quân V-League đã quyết định mạnh tay bỏ ra 1 triệu USD để đem về tiền vệ người Mỹ gốc Việt.

Nếu thỏa thuận thành công, Lee Nguyễn sẽ trở thành người của TP.HCM và là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử . Tuy nhiên chúng ta không nên vui mừng quá sớm bởi mọi chuyện vẫn đang trong quá trình thương thảo và vẫn chưa biết trước được điều gì.

Đây là điều mà ông Nguyễn Văn Phẩm, bố của tiền vệ Lee Nguyễn đã cảnh giác truyền thông Việt Nam:

“Quá trình trao đổi của chúng tôi chưa đi đến đâu hết nên tôi chưa thể nói gì lúc này. Các bạn biết văn hóa Mỹ rồi đó, chúng ta không thể nói trước điều gì khi thương vụ đang diễn ra. Khi nào có kết quả, tôi sẽ chia sẻ chi tiết thêm”.

Bố Lee Nguyễn khẳng định 2 bên vẫn đang trong quá trình thương thảo

Và dù rất mừng khi Lee Nguyễn nhận được lời mời từ TP.HCM nhưng ông Phẩm cũng rất lo lắng. Ông sẽ để cho con trai tự quyết định tương lai của mình:

“Lee Nguyễn cần phải quyết định thế nào cho tốt công việc của mình. Với tư cách một người cha, tôi rất cảm kích với đề nghị của CLB TP.HCM. Họ là một CLB lớn tại Việt Nam. Sự quan tâm của họ dành cho con trai tôi khiến tôi phấn khởi và cảm kích”.

Dù ông Phẩm chia sẻ để con trai quyết định mọi chuyện nhưng những quyết định của Lee Nguyễn lại bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những định hướng của cha. Anh thường hỏi ý kiến và tôn trọng những gì cha mình đã tư vấn.

Ngay cả quyết định trở về Việt Nam thi đấu cho HAGL vào năm 2009. Ông Phẩm là người đã hướng con trai về nước khi chỉ mới 23 tuổi. Khi đó HAGL là một CLB giàu tiềm năng và có thể giúp Lee Nguyễn phát triển.

Những quyết định của Lee Nguyễn có sự ảnh hưởng rất lớn từ người cha của mình

Đáng tiếc những sự khác biệt về văn hóa, trình độ đã khiến Lee Nguyễn không thể thành công tại quê hương và phải trở về Mỹ.

Tuy nhiên lần trở lại này, Lee Nguyễn được kì vọng sẽ giúp TP.HCM thay đổi. Về phần mình, tiền vệ sinh năm 1986 sẽ có bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp ở quê hương Việt Nam nơi bố anh đã sinh ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam