Bỏ lỡ trận thư hùng với ĐT Thái Lan, Văn Hậu vẫn tỏ ra lạc quan

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 12:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu hơn một tháng nhưng hậu vệ của CLB Hà Nội vẫn tỏ ra lạc quan về tình trạng của mình.

Xem thêm:

Tại vòng 21 V-League 2019 diễn ra vào cuối tuần qua, Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng và tạo cách biệt an toàn 5 điểm so với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng Thủ đô không thật sự trọn vẹn khi hậu vệ Văn Hậu được xác định dính chấn thương.

Văn Hậu vừa dính chấn thương trong trận đấu mới đây của CLB Hà Nội

Cầu thủ sinh năm 1999 đã dính chấn thương sau một pha bật cao đánh đầu rồi tiếp đất không đúng kỹ thuật. Sau quá trình kiểm tra chấn thương, Văn Hậu được xác định đã dính chấn thương đầu gối phải. Chấn thương này sẽ khiến Văn Hậu mất từ 4 tới 5 tuần đề hồi phục, qua đó bỏ lỡ hàng loạt những trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và trận thư hùng với ĐT Thái Lan trong màu áo đội tuyển.

Mặc dù vậy, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn tỏ ra khá lạc quan và không quá lo lắng về chấn thương của mình: “Em cảm thấy may mắn, may là còn bị nhẹ đấy. Nghỉ 4-5 tuần không vấn đề gì. Em đón nhận chuyện này hết sức bình thường”.

Văn Hậu không quá lo lắng về chấn thương của mình

Tiếp lời Văn Hậu, bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội cũng cho biết: “Các bác sĩ nhận định đầu gối của Văn Hậu bị tổn thương và có nguy cơ dẫn đến các chấn thương nghiêm trọng khác nếu tiếp tục thi đấu. Văn Hậu cần thời gian nghỉ ngơi, đồng thời phải tập các bài nâng cao sức mạnh để những chấn thương tương tự này sẽ không đến trong tương lai”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam