Lộ diện nhân tố mới được thầy Park đưa vào danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 05:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa ĐT Thái Lan với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo tiếp tục gây bất ngờ khi có thể triệu tập một nhân tố mới cho đội bóng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu khó khăn tới đây.

>> Tham khảo thêm:

Theo một số nguồn tin, cái tên nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo triệu tập trong danh sách sơ bộ gồm 26 cầu thủ chuẩn bị cho là tiền đạo Hà Minh Tuấn.

Chân sút khoác áo Quảng Nam đang thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại V – League với 7 bàn thắng. Đặc biệt, những pha lập công của chân sút này hiện giúp cho đội bóng mà anh khoác áo tạo ra khoảng cách an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. 

Viet Nam Thai Lan
HLV Park Hang Seo có thể gọi lên tuyển một nhân tố mới

Chính điều này đã thu hút HLV Park Hang Seo và ông có thể sẽ triệu tập tiền đạo này cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9.

Dù không phải lúc nào cũng đá chính, Hà Minh Tuấn vẫn ghi bàn khá đều đặn trong vài mùa giải gần đây. Tính trung bình cứ 155 phút có mặt trên sân, Tuấn lại “nổ súng” một lần.

Hà Minh Tuấn
Và đó là tiền đạo Hà Minh Tuấn

Mẫu tiền đạo mạnh mẽ như Hà Minh Tuấn khá phù hợp với sơ đồ của thầy Park.. Nếu thích nghi tốt, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh với Tiến Linh, Đức Chinh và thay thế được Anh Đức trong tương lai.

Đây có thể là nhân tố mới mà chiến lược gia người Hàn Quốc mang tới trận đấu khó khăn trên đất Thái. Với tốc độ và khả năng dứt điểm tốt của mình, nếu được trao cơ hội, Hà Minh Tuấn hoàn toàn có thể là quân bài “tẩy” trong tay áo mà HLV Park Hang Seo mang đến màn so tài với đội bóng xứ chùa vàng.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam