Bỏ Martinez chọn Leno, Arteta bị huyền thoại Arsenal chỉ trích

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 20:48
4.6 /5 của 5 đánh giá

HLV Mikel Arteta vừa phải nhận “gạch đá” từ cựu danh thủ Arsenal Tony Adams về kế hoạch sử dụng nhân sự ở mùa giải năm nay.

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, đã để thủ môn và đặt trọn niềm tin vào người gác đền số 1 Bernd Leno. Dẫu vậy, quyết định của nhà cầm quân 38 tuổi lại vấp phải sự chỉ trích của huyền thoại CLB.

Theo đó, hậu vệ lừng lẫy một thời của Arsenal – Tony Adams cho rằng HLV Arteta đã mắc sai lầm khi đẩy Martinez khỏi sân Emirates để lựa chọn Leno, đồng thời khẳng định sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với người cũ.

HLV Arteta bị huyền thoại Arsenal chỉ trích vì loại Martinez 

Chia sẻ với Evening Standard sau trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool rạng sáng nay (29/9), cựu danh thủ 53 tuổi cho hay: “Martinez góp công lớn cho 2 danh hiệu Cúp mới đây của Arsenal, cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Trong khi đó, Leno lại tỏ ra thiếu chắc chắn, nhất là ở những quả tạt bóng”

“Dẫu vậy, Arteta yêu thích Leno hơn và đặt toàn bộ niềm tin vào thủ thành người Đức. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn chưa lọt vào nổi Top 4 thủ môn xuất sắc nhất. Martinez đã ở Arsenal được 10 năm và dành trọn tình yêu cho CLB này. Cậu ấy cản phá mọi thứ, thật tuyệt vời. Với tôi cậu ấy là số 1, nhưng Arteta lại nghĩ khác”.

Sau khi chuyển tới , Emiliano Martinez ngay lập tức để lại dấu ấn trong trận ra mắt đội bóng mới khi cản phá thành công 1 quả phạt đem, đem về thắng lợi 1-0 cho đội chủ sân Villa Park trước ở vòng 2 .

Chiến lược gia người TBN đặt trọn niềm tin vào Bernd Leno

Trong khi đó, ở trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, Arsenal đã không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Lacazette, qua đó để The Kop lội ngược dòng thắng 3-1 ở vòng 3 Premier League.

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận đây là trận thua tâm phục khẩu phục trước Liverpool và hết lời ca ngợi nhà ĐKVĐ: “Liverpool đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Thực tế thì họ vượt trội hơn nhiều so với chúng tôi. Điều ấy đã được thể hiện trong nhiều tình huống. Tôi không hề trách móc các học trò bởi họ đã thi đấu vô cùng nỗ lực”.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.