Dự đoán đội hình và nhận định Tottenham vs Chelsea – Carabao Cup vòng 4

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 16:07
4.5 /5 của 5 đánh giá

Trận đấu ở vòng 4 Carabao Cup sẽ là trận derby London giữa Chelsea và Tottenham, đội bóng nào đang là CLB có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.

*) Thông tin trước trận:

- : Son Heung Min, Gareth Bale và Japhet Tanganga đều sẽ không thể góp mặt do những chấn thương khác nhau. vẫn chưa chắc chắn sẽ ra sân vào trận đấu tới và HLV Jose Mourinho sẽ chỉ còn Harry Kane là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Spurs.

- Chelsea: Billy Gilmour, Hakim Ziyech, sẽ không có mặt ở trận đấu tới. và Ruben Loftus Cheek nhiều khả năng sẽ góp mặt, cũng có thể đây sẽ là lần đầu tiên mà Edouard Mendy sẽ xuất hiện trong khung gỗ của The Blues ở một trận đấu chính thức.

*) Dự đoán đội hình:

- Tottenham: Hart; Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Lamela, Alli, Bergwijn; Kane.

Nếu như muốn đi tiếp, Spurs sẽ buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất, Alli và Bergwijn sẽ là người thay thế cho Son và Moura trong khi đó Reguilon cũng có thể sẽ được trao cơ hội.

- Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Chilwell; Barkley, Jorginho; Hudson-Odoi, Havertz, Mount; Abraham.

Sẽ có nhiều sự thay đổi ở hàng thủ Chelsea, trong khi đó ở mặt trận tấn công, tiền đạo trẻ Tammy Abraham sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với West Brom sẽ được trao cơ hội.

Đội hình dự kiến của Chelsea thi đấu với Tottenham ở trận đấu tới tại Carabao Cup

*) Các thông tin đáng chú ý:

- Chelsea đang hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp trước Tottenham trên tất cả đấu trường, lần gần nhất mà The Blues có được 6 thắng lợi liên tiếp trước đối thủ cùng thành phố này đã diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 1/2000 đến tháng 1/2002.

- Chelsea và Tottenham đã gặp nhau 7 lần tại đấu trường League Cup, lần gần nhất hai đội gặp nhau là trong trận bán kết mùa giải 2018/2019 (Ở trận cầu đó, Chelsea đã giành được thắng lợi với tỷ số 2-0).

- Thành tích của The Blues trước Tottenham trong các giải đấu cúp đang là nhỉnh hơn so với đối thủ là 10 chiến thắng cùng với đó là 6 trận đấu thất bại.

- Chelsea đang hướng tới việc lọt vào vòng tứ kết của Carabao Cup lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất, đây cũng là giải đấu mà The Blues có cơ hội vô địch cao hơn so với các đấu trường còn lại.

- Thầy trò cũng đang sở hữu thành tích bất bại trên sân khách trong các trận đấu được tổ chức vào tháng 9 với 6 chiến thắng, lần gần nhất mà Chelsea để thua trên sân khách vào tháng 9 đã là từ thất bại 0-3 trước Arsenal ở Premier League vào năm 2016.

- Tottenham là đội bóng đã bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup bởi các đội bóng thành London ở 5 lần trong 7 năm qua.

- Chưa có đội bóng nào vô địch League Cup nhiều hơn Jose Mourinho với 4 lần (3 với Chelsea và 1 với MU), những người có thành tích ngang với HLV trưởng của Tottenham hiện tại là Sir Alex Ferguson và Brign Clough.

Jose Mourinho đang là một trong những HLV giàu thành tích nhất tại League Cup

*) Dự đoán kết quả:

- WhoScored: Tottenham 2-2 Chelsea

Trang WhoScored dự đoán đây là trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa khi cả Tottenham và Chelsea đều đang không có phong độ ổn định và đội bóng của Mourinho thậm chí đang bị sứt mẻ về lực lượng nhiều hơn The Blues.

- SportMole: Tottenham 1-3 Chelsea

Trang SportMole dự đoán về một kết quả cách biệt cho đội chủ sân Stamford Bridge khi HLV Jose Mourinho đã từng phát biểu ngầm về việc bỏ đấu trường League Cup để tập trung cho các giải đấu còn lại.

Bên cạnh trận đấu tại Carabao Cup, tới đây Tottenham cũng còn một trận đấu nữa tại đấu trường Europa League trước khi trở lại với Premier League để đối đầu với MU.

*) Phát biểu của các HLV:

- Jose Mourinho (Daily Mail): “Tôi đã từng hy vọng rằng mình sẽ có thể cạnh tranh cho chức vô địch Carabao Cup thế nhưng tôi không nghĩ mình còn có thể. Chúng tôi còn một trận đấu nữa vào thứ 5 tới rất quan trọng, chiếc đấu vào vòng bảng Europa League rất đáng giá với một đội bóng giống như chúng tôi”.

- Frank Lampard (BBC): “Tôi biết rằng Jose đang có một khoảng thời gian khó khăn với tại Europa League. Tôi cũng đã có một sự nhìn nhận vào đội hình của Tottenham trong đó có cả những người dự bị, tôi đánh giá đây là một tập thể rất mạnh”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.