Bỏ qua Chelsea, Torres muốn Liverpool có được ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của cả Chelsea và Liverpool đã nói rằng anh muốn The Kop là đội nâng cao chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay hơn là The Blues.

Tham khảo thêm: 

Sau những năm tháng thi đấu đỉnh cao tại Châu Âu, Fernando Torres đã chọn Nhật Bản như một bến đỗ lý tưởng để “dưỡng già”. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid dù đã 34 tuổi nhưng vẫn thi đấu khá nổi bật trong màu áo CLB Sagan Tosu tại giải J-League. Ngoài việc thi đấu tại xứ sở mặt trời mọc, Torres vẫn rất quan tâm tới cả Chelsea lẫn Liverpool.

Torres dù thi đấu tại Nhật Bản nhưng vẫn rất quan tâm tới Chelsea và Liverpool

Cầu thủ người Tây Ban Nha từng chơi cho Liverpool trong giai đoạn từ 2007 đến 2011 trước khi chuyển tới Chelsea và thi đấu cho The Blues cho tới năm 2015. Torres cho biết anh vẫn rất yêu quý cả 2 đội bóng, nơi đã dành cho anh nhiều kỷ niệm đẹp. Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Torres chia sẻ:

“Liverpool là khoảng thời gian tuyệt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi yêu thành phố này, yêu CĐV và đội bóng. Tôi vẫn luôn có cảm giác trở về nhà khi trở lại đó. Với Chelsea, họ đã cho tôi nhưng điều mà một cầu thủ muốn, đó là danh hiệu. Tôi đã có nhiều kỷ niệm tuyệt với tại Chelsea. Tuy nhiên cũng thật khó khi lựa chọn giữa 2 đội”.

“Mặc dù vậy, nếu bắt buộc phải chọn 1 trong 2 đội thì tôi mong Liverpool sẽ giành được ngôi vương tại Ngoại hạng Anh năm nay. Bởi họ đã phải chờ đợi quá lâu và bỏ lỡ quá nhiều lần để có được danh hiệu này”. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết.

Liverpool là nơi đưa tên tuổi El Nino lên tầm ngôi sao

Khi nhắc về sự nghiệp của Fernando Torres, có lẽ phần đông người hâm mộ sẽ nhớ nhiều nhất là khoảng thời gian tiền đạo người Tây Ban Nha chơi cho Liverpool. Đó là khoảng thời gian mà mọi hậu về điều khiếp sợ với tốc độ, sự khéo léo, lối chơi thông minh và khả năng dứt điểm đa dạng của El Nino.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.