Bỏ qua tân binh triệu đô, HLV Chung vẫn khen Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 15:31
3.3 /5 của 21 đánh giá

HLV Chung Hae Seong vẫn cho rằng tiền đạo của ĐT Việt Nam – Nguyễn Công Phượng vẫn đang là con bài hữu dụng hơn bộ đôi tiền đạo tân binh đắt giá của CLB TP HCM.

Trở lại với CLB TP HCM với tư cách HLV trưởng, HLV Chung Hae Seong ngay lập tức có những tân binh để cải thiện tình hình của đội bóng.

2 chân sút người Costa Rica, Jose Guilllermo Ortiz và Ariel Rodriguez có giá trị lên tới 1 triệu đô la và đồng thời với việc chiêu mộ 2 cầu thủ này, chân sút Amido Balde cũng sẽ không ở lại CLB TP HCM và được đội bóng Sài Thành thanh lý hợp đồng.

Tuy đã có được 2 tân binh chất lượng thế nhưng HLV người Hàn Quốc không tỏ ra quá vui mừng và cho rằng vẫn cần phải có thời gian để đánh giá điểm mạnh của các tiền đạo này và trong khi đó vẫn là một con bài chủ lực.

2 tân binh đắt giá của CLB TP HCM được bổ sung

“Đây là buổi tập ngoài sân đầu tiên của tôi với 2 cầu thủ Costa Rica. Hôm nay chúng tôi tập thể lực nên tôi chưa thể đánh giá gì về chuyên môn của họ. Tôi biết nhiều về Ariel hơn là Ortiz. Tôi sẽ quan sát nhiều hơn để đánh giá, tìm ra các điểm mạnh của 2 cầu thủ này”.

“Họ không cao nên tôi đoán điểm mạnh của họ là sức mạnh, khả năng di chuyển và tốc độ. Nhưng đó cũng có thể là nhận định chưa chính xác. Tôi sẽ kiểm tra và họp với các trợ lý để tìm ra cách sử dụng cả hai. Còn hiện tại, chúng tôi đang có nhiều phương án tấn công tốt như Phi Sơn, Xuân Nam, Công Phượng”, HLV Chung Hae Seong chia sẻ về các tiền đạo sau buổi tập đầu tiên.

Công Phượng vẫn có được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Chung Hae Seong

Rõ ràng, Công Phượng vẫn đang là một tiền đạo có sức tin tưởng lớn hơn đối với HLV Chung Hae Seong khi ông đã có nhiều thời gian làm việc cùng trước đây.

Quãng thời gian đầu mùa giải năm nay và thậm chí ngay cả thời điểm hiện tại, tiền đạo xứ Nghệ vẫn đang có đóng góp rất lớn đối với lối chơi của CLB TP HCM và 2 tiền đạo tân binh chắc chắn sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao để có được vị trí trong đội hình chính.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam