HLV Park cùng 48 cầu thủ U22 Việt Nam làm xét nghiệm Realtime RT-PCR phòng ngừa Covid-19

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 11:44
2.4 /5 của 5 đánh giá

Không nằm ngoài công cuộc phòng chống dịch bệnh, sắp tới HLV Park Hang Seo cùng với đội tuyển U22 Việt Nam sẽ làm xét nghiệm Realtime RT-PCR phòng ngừa Covid-19.

Sau khi Liên đoàn bóng đá châu Á thông báo lùi các trận thuộc vòng loại World Cup 2020 sang năm 2021, cũng đã quyết định hủy đợt tập trung ĐTQG. Thay vào đó, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội với 48 cầu thủ, bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 28/8.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ phải thực hiện nghiêm túc, đẩy đủ các quy trình kiểm tra, phòng ngừa dịch, trong đó có việc xét nghiệm Realtime RT-PCR.

 

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ làm xét nghiệm Realtime RT-PCR phòng ngừa Covid-19

Được biết, ngày hôm qua (13/8), Tổng cục TDTT đã có công văn gửi Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19, Cục quản lý khám, chữa bệnh - Bộ Y tế đề nghị phối hợp xét nghiệm Realtime RT-PCR cho HLV Park Hang-seo, ban huấn luyện và ĐT U22 Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên một đội tuyển của Việt Nam thực hiện xét nghiệm Realtime RT-PCR dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa Tổng cục TDTT và Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19.

Không chỉ với U22, đợt tập trung sắp tới của U19 Việt Nam, diễn ra từ ngày 20-30/8 cũng sẽ thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh tương tự.

U22 Việt Nam tập trung lần 2, hướng đến mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games 31

Liên quan đến đợt hội quân lần này của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo gọi lên 48 cầu thủ. Thầy Park sẽ tập trung rà soát, kiểm tra và đánh giá lực lượng để chuẩn bị cho SEA Games 31. Trong danh sách đã lập, bên cạnh một nửa số đội hình giống với đợt tập trung lần 1, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho một số gương mặt mới như hậu vệ Đặng Văn Tới, tiền vệ Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công, tiền vệ Đặng Văn Lắm, Nguyễn Trọng Long…

Trong đó, khá bất ngờ là dù đã hủy lịch tập trung ĐTQG nhưng thầy chiến lược gia người Hàn cũng đã không điền tên , anh được cho trở về tập trung cùng .

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam