Bỏ ra nửa triệu euro, Real Madrid chính thức có đội bóng nữ chuyên nghiệp

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Giới thượng tầng Real Madrid đã quyết định bỏ ra nửa triệu euro để mua suất thăng hạng từ đội CD Tacon. Như vậy vào mùa giải tới Los Blancos sẽ chính thức có đội bóng nữ chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có khoảng thời gian dài bị chỉ trích vì không có đội bóng nữ chuyên nghiệp dù Los Blancos là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Vừa qua giới thượng tầng Real Madrid đã quyết định bỏ ra nửa triệu euro để mua suất thăng hạng từ đội CD Tacon. Như vậy vào mùa giải tới Los Blancos sẽ chính thức có đội bóng nữ chuyên nghiệp.

Real Madrid chính thức có đội bóng nữ chuyên nghiệp

Cụ thể đội bóng nữ của Real Madrid sẽ chơi ở giải đấu cao nhất dành cho nữ tại Tây Ban Nha là Liga Femenina Iberdrola. Ban đầu theo kế hoạch của Real Madrid là đưa đội bóng từ cấp độ thấp lên giải đấu cao nhất xứ bò. Tuy nhiên nhận thấy thời gian để hoàn thành quá trình này không hề ngắn, thượng tầng đội bóng đã quyết định mua đứt suất thăng hạng của CD Tacon.

Khác với Real Madrid những đội bóng kình địch của họ tại Tây Ban Nha là Atletico và Barcelona đã có đội bóng nữ thi đấu chuyên nghiệp và đã có nhiều thành công nhất định. Việc này khiến Real Madrid phải nhanh chóng vào cuộc nếu không muốn thất thế trước 2 đội bóng nói trên. Ở mùa giải tới, đội bóng nữ của Real Madrid sẽ cạnh tranh sòng phẳng với 2 ông lớn tại Tây Ban Nha.

Atletico đang là đương kim vô địch

Mùa giải trước đội bóng nữ của Atletico là đội bóng vô địch khi có 28 trận thắng trong 30 trận đấu tại giải Liga Femenina Iberdrola, hơn Barcelona tới 6 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha