Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 11:23
2.8 /5 của 2 đánh giá

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh HLV Park Hang Seo phải giúp đội tuyển Việt Nam phải vượt qua được vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để ghi nhận những đóng góp cho nền bóng đá nói chung và thành tích giành huy chương vàng SEA Games 2019 nói riêng, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - Nguyễn Phú Trọng đã quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Park Hang Seo - HLV trưởng U22 Việt Nam vì đã có thành tích huấn luyện chỉ đạo đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu xuất sắc giành HCV tại SEA Games 2019 tổ chức ở Philippines.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH,TT,DL  thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Park Hang Seo. Bên cạnh đó, Thủ tướng Chính phủ - Nguyễn Xuân Phúc cũng có quyết định tặng Bằng khen cho 2 trợ lý U22 Việt Nam là Kim Han Yoon và Lee Young Jin.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao tặng huân chương lao động cho  

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Đây là sự kiện quan trọng của ngành thể thao Việt Nam. Thay mặt Bộ VH,TT,DL, ngành thể thao Việt Nam, Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam, tôi xin được chúc mừng HLV Park Hang Seo cùng 2 trợ lý. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước Việt Nam trao tặng cho HLV Park Hang Seo và 2 trợ lý.

Thực sự trong thời gian qua, ông Park cùng đội ngũ cộng sự của mình đã đưa đạt thành tích ấn tượng cùng bước tiến hết sức mạnh mẽ. Hy vọng rằng, tiếp nối những thành công đã qua, ông Park sẽ giúp vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup. Niềm tin, khát khao, mong muốn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo trong việc viết tiếp thành tích cho bóng đá Việt Nam đến nay vẫn rất lớn. Tôi cũng đề nghị Tổng cục TDTT, VFF, VPF, các chuyên gia, các HLV, trợ lý, các cầu thủ phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa”.

Đồng thời đặt ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới 

HLV Park Hang Seo đáp lại: “Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra tại Việt Nam, bóng đá chúng ta còn gặp nhiều khó khăn, V.League không thể thi đúa trong khi các giải đấu khác cũng phải tạm hoãn. Nhưng cá nhân tôi không cho phép mình được đứng im. Đây là thời gian để tôi đầu tư cho bóng đá Việt Nam mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ tìm hiểu, nghiên cứu, phát hiện cầu thủ và phát triển lối chơi cho đội tuyển. Tôi cùng các cộng sự của mình sẽ nỗ lực hơn để mang đến những tin vui trong thời gian tới”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam