Sao Bayern suýt mất mạng vì tự ý rời khỏi nhà trong thời gian cách ly

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Jerome Boateng suýt mất mạng vì một vụ tai nạn xe hơi khi tự ý rời CLB trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19 đang bùng phát tại Đức. Dù có lý do chính đáng thế nhưng trung vệ của Bayern vẫn không thoát khỏi một án phạt từ CLB.

Theo số liệu của viện Robert Koch công bố sáng 2/4, Đức ghi nhận thêm 6.156 ca mắc và 140 ca tử vong do Covid-19. Tổng số ca mắc Covid-19 tại Đức hiện tại là 73.522 trường hợp, trong đó có 872 trường hợp tử vong. Trước những con số chóng mặt về tình hình nhiễm bệnh và số ca tử vong là quốc gia này ghi nhận, Chính phủ đã quyết định kéo dài lệnh phong tỏa toàn quốc thêm 2 tuần nữa tới 19/4 để ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Các cầu thủ cũng phải tuân thủ nghiêm các quy định của Chính phủ và CLB về việc cách ly và tự cách ly. Trong một số trường hợp có lý do chính đáng cầu thủ sẽ được xem xét cho ra ngoài nhưng kèm một số điều kiện nghiêm ngặt.

Boateng suýt mất mạng vì tự ý rời khỏi nhà trong thời gian cách ly

Mới đây trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã tự ý rời CLB trong thời gian cách ly. Được biết anh phải cấp tốc đến bệnh viện thăm con trai mà không kịp báo hay xin phép CLB.

Trên đường lái xe, anh gặp một cơn mưa đá và bị mất lái, đâm vào rào chắn trên đường cao tốc. Vụ tai nạn không có thiệt hại về người thế nhưng chiếc xe hơi của anh bị hỏng nghiêm trọng.

Dù có lý do chính đáng thế nhưng trung vệ của Bayern vẫn không thoát khỏi một án phạt từ CLB. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nhận một án phạt tiền và số tiền này sẽ được chuyển ngay tới bệnh viện ở Bayern Munich để phòng chống dịch.

Hiện trường vụ tai nạn của Boateng

Chia sẻ sau vụ việc, Boateng cũng đã lên tiếng: "Tôi chấp nhận mọi khoản phạt nếu như nó hợp lý. Tôi biết tôi đã sai khi không thông báo cho CLB khi rời đi, nhưng lúc đó trong đầu tôi chỉ nghĩ về con trai mình".

Kể từ đầu mùa, hậu vệ mang áo số 17 của Bayern đã chơi 25 trận ở mọi sân chơi (15 trận ở Bundesliga) và ghi được 1 bàn thắng.

Về phần Bundesliga, họ lại . Cụ thể, trong một cuộc họp mới đây giữa đại diện của 36 đội bóng Bundesliga và giải hạng Nhì Đức, tất cả đã đồng ý sẽ không thi đấu cho đến trước ngày 30/4. Bên cạnh đó, trở lại cũng ấn định sớm nhất sẽ là đầu tháng 5.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.