HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sắp nhận “quà” âm nhạc Kpop

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 21:51
3.7 /5 của 4 đánh giá

Với những thành công dành được cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo sắp được vinh danh một cách thật đặc biệt với món quà âm nhạc từ quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã nâng tầm khi gặt hái vô số thành công cùng các cấp độ đội tuyển. Không những vậy, những cống hiến của chiến lược gia 62 tuổi được NHM tại quê nhà Hàn Quốc tự hào và dành tặng món quà tri ân đặc biệt.

Theo đó, nhạc sĩ Kim Bo-hee mới đây đã sáng tác ca khúc mang tên “Mr. Park” để vinh danh HLV Park Hang Seo với thành công cùng các đội tuyển Việt Nam, cũng như góp công lớn nâng cao tình hữu nghị giữa 2 nước Việt – Hàn. Bài hát này sẽ sớm được ra mắt trong tháng 4 tới.  

HLV Park Hang Seo sắp nhận món quà âm nhạc Kpop nhờ thành công với bóng đá Việt 

Giám đốc điều hành của công ty sản xuất Channel Number Six - Kang Min-woo chia sẻ: "Để hỗ trợ cho người yêu bóng đá Việt Nam, những người đang phải đối mặt với nỗi buồn khi bóng đá phải tạm dừng vì dịch Covid-19, ca khúc ‘Mr. Park’ dành tặng HLV Park Hang Seo đã ra đời”

“Tôi hy vọng rằng thông điệp này sẽ được gửi đến 'Ông Park', người đang phải căng thẳng vì bóng đá tạm dừng do corona và hy vọng bầu không khí sôi động sẽ sớm trở lại”.

Được biết, tác phẩm âm nhạc 'Mr.Park' được ẩn bị từ năm ngoái, được sáng tác và sắp xếp bởi giọng ca nổi tiếng KPOP là Kim Bo-hee. Ca khúc này được phát hành với hai phiên bản, nam và nữ, và phiên bản nam được thể hiện bởi ca sĩ Kim Bo-hee.

HLV Park Hang Seo giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam

Giám đốc điều hành của công ty sản xuất 'Channel Number Six' cũng tiết lộ sẽ phát hành phiên bản tiếng Việt của bài hát và tìm kiếm sự hợp tác với các ca sĩ Việt Nam. Bài hát ‘Mr.Park’ sẽ được phát hành vào trưa ngày 01/04 (theo giờ Hàn Quốc).

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Trong thời gian tạm nghỉ, , hứa hẹn sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.