Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Liverpool đại chiến Bayern, Man United “gặp khó”

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League vừa được diễn ra tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ở Nyon (Thụy Sĩ). Và những lá thăm may rủi phần nào khiến cho người hâm mộ cảm thấy rất thích thú với những cặp đấu đáng chú ý.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, những lá thăm may rủi đã đẩy nhà đương kim á quân Liverpool chạm trán với Hùm xám xứ Bavaria, Bayern Munich tại vòng 1/8 . Đây rõ ràng là thử thách không hề dễ dàng với The Kop bởi dù cho thầy trò Niko Kovac thể hiện phong độ không quá cao tại Bundesliga thì họ vẫn có thừa đẳng cấp ở đấu trường châu Âu.

Giống như Liverpool, Manchester United cũng “gặp khó” tại vòng đấu này khi phải chạm trán với gã nhà giàu PSG. Với một hàng thủ “mơ ngủ” cộng thêm việc so tài cùng hàng công khủng tới từ đối thủ, các cổ động viên Quỷ đỏ có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng.

Champions League
Liverpool đại chiến Bayern

Đội bóng nằm cùng bảng với Man United là Juventus cũng gặp phải thử thách không hề dễ chịu khi đụng độ Atletico Madrid. Thầy trò Diego Simeone chưa bao giờ là tay mơ ở những vòng đấu loại trực tiếp, vì thế, Ronaldo cùng các đồng đội hẳn sẽ phải rất cố gắng tạo ra lợi thế ở lượt đi trước khi nghĩ về tấm vé đi tiếp trên sân nhà.

Nếu như 2 đội bóng Anh gặp khó thì hai gã khổng lồ của bóng đá TBN là Real Madrid cùng Barcelona lại vô cùng “dễ thở”. Trong khi Los Blancos chạm trán Ajax Amsterdam thì Barcelona đối đầu cùng Lyon.

Champions League
Trong khi Man United cũng gặp khó với thử thách mang tên PSG

Hai đại diện khác của bóng đá xứ sương mù cũng ở trong những viễn cảnh trái ngược. Nếu như Manchester City gặp thử thách tương đối dễ dàng khi chỉ phải chạm trán Schalke 04, đối thủ không quá mạnh tới từ Bundesliga thì Tottenham phải so tài với Dortmund – đội đang có phong độ rất cao từ đầu mùa.

Cặp đấu cân bằng nhất thuộc về màn đọ sức giữa Roma và Porto. Các trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân của những đội nhì bảng  vào ngày 13/2 tới 21/2 trong khi lượt về tổ chức vào 6/3 đến 13/3/2019.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Champions League

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.