Giroud: “Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn”

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 12:54
5 /5 của 1 đánh giá

Olivier Giroud đã ghi bàn trong khi Chelsea đến làm khách trên sân MOL Vidi nhưng vẫn không đủ để giúp The Blues có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại đấu trường này.

Xem thêm:

Với cú sút phạt hoàn hảo bởi Giroud, người đã vào sân thay cho Alvaro Morata, đã giúp Chelsea có được một trận hòa trên đất Hungary. Willian đã mở tỉ số cho Chelsea cũng bằng một pha sút phạt trực tiếp nhưng sau đó The Blues đã để Vidi vùng lên với 2 bàn thắng.

Olivier Giroud
Giroud ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt

“Thật tốt khi tôi ghi bàn nhưng tôi không hạnh phúc bởi vì chúng tôi muốn hướng đến một trận thắng”, Giroud chia sẻ. “Chúng tôi là một đội bóng cạnh tranh vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận mà chúng tôi thi đấu”.

“Vấn đề của chúng tôi khi thi đấu với Vidi là họ tổ chức phòng ngự rất tốt ở phần sân của họ và chúng tôi gặp một chút khó khăn khi đưa bóng lên cao như thường xuyên. Họ đã thi đấu rất tốt và cũng xứng đáng có được điểm số nhưng đáng ra chúng tôi đã có thể có bàn thắng thứ 3”.

“Tôi rất hạnh phúc với cú sút phạt của tôi. Tôi không thường xuyên có cơ hội được thực hiện vì Willian là người được ưu tiên nhưng tôi đã hỏi liệu tôi có thể thử không và rất may mắn là bóng đã bay vào lưới”.

Olivier Giroud
Mục tiêu của Giroud và Chelsea là vô địch Europa League

Hiện Giroud đang là cầu thủ Chelsea có tần suất ghi bàn tại Europa League tốt nhất khi tiền đạo người Pháp đã ghi tới 4 bàn chỉ trong 3 trận đấu gần nhất tại đấu trường này.

“Vòng bảng trên thực tế thì không quá khó khăn nhưng chúng tôi thường thắng với 1 hoặc 2 bàn vì vậy nó cũng khá là khó khăn. Mục tiêu của đội bóng là lên ngôi vô địch của giải đấu, mặc dù chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải chạm trán những đối thủ mạnh ở vòng sau nhưng đó vẫn là mục tiêu của chúng tôi”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.