Bom tấn Real Madrid “đính kèm” bạn gái nóng bỏng tới Santiago Bernabeu

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 18:16
5 /5 của 1 đánh giá

Courtois đã chính thức cập bến Real Madrid với bản hợp đồng 6 năm và anh sẽ mang đến thành Madrid người bạn gái Delaney Royle nóng bỏng của mình.

Sau nhiều thời gian đàm phán, cuối cùng thủ thành Thibaut Courtois đã trở thành thủ môn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Thủ môn của ĐT Bỉ đã ký vào một bản hợp đồng 6 năm với giá trị lên tới 38 triệu bảng với Real Madrid. 

Ngoài ra, Courtois sẽ mang cả người bạn gái nóng bỏng của mình là Delaney Royle đến với Santiago Bernabeu. Chắc chắn Royle sẽ trở thành một trong những nàng WAGs được chú ý nhiều nhất trong số các dàn sao của Real Madrid.

Courtois
Courtois cùng cô bồ nóng bỏng Delaney Royle

Courtois và Royle từng gây ồn ào khi công bố tình cảm vào thời điểm chỉ vài tháng sau khi thủ môn 26 tuổi này chia tay cô bạn gái Marta dù cô đang mang thai đứa con của mình. Thậm chí, cả hai còn có chung một cô con gái 2 tuổi trước đó và cả 3 mẹ con đều đang sống tại…Madrid.

Ít ai biết, chuyện tình của Courtois và Royle bắt nguồn từ chú chó Yoshi của thủ thành này. Courtois là một người rất yêu chó. Sau khi chia tay Marta Dominguez, anh đã nhận nuôi một chú chó dòng phốc sóc để nuôi cho đỡ cô đơn và đặt tên là Yoshi. Vì không có thời gian chăm sóc nên anh đã thuê Royle làm người trông chó. Để rồi tình cảm giữa cả 2 bắt đầu từ lúc nào không hay.

Courtois
Royle quen Courtois nhờ chú chó Yoshi

Hiện Royle vẫn đang sinh sống tại London và nhiều khả năng cô đào nóng bỏng này sẽ được Courtois “đính kèm” tới Madrid sau khi hoàn tất các thủ tục với đội bóng này.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Delaney Royle:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.