Braithwaite – Tân binh của Barcelona “tấu hài” với trái bóng trong buổi lễ ra mắt

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của Barcelona – Martin Braithwaite đã có màn tâng bóng trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới không được như kỳ vọng khi anh thực hiện hỏng kỹ thuật “gắp bóng” nhưng không thành.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 20/2 . Đây là một trường hợp ngoại lệ bởi TTCN Đông đã kết thúc, Barca vẫn được Liên đoàn cho phép mang về thêm 1 tân binh để chữa cháy hàng tiền đạo.

Để có chân sút 28 tuổi, Barcelona đã phải chi ra 18 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng cũ là Leganes. Ngoài ra, hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Catalan có thời hạn tới tháng 6 năm 2024 kèm theo điều khoản giải phóng lên đến 300 triệu euro.

Braithwaite đã có buổi lễ ra mắt Barcelona

Braithwaite là cái tên ít tiếng tăm khi chơi cho một đội bóng tầm trung tại Tây Ban Nha. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo thiên về sức mạnh, có khả năng tranh chấp và tì đè tốt. Đây sẽ là sự bổ sung hữu hiệu cho hàng tấn công của gã khổng lồ xứ Catalan khi anh kết hợp với 2 ngôi sao có thừa kĩ thuật là Messi với Griezmann.

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng 18 triệu euro, tân binh Braithwaite đã có buổi lễ ra mắt đội bóng. Thế nhưng Braithwaite đã có màn tâng bóng không được như kỳ vọng khi anh thực hiện hỏng kỹ thuật “gắp bóng” không thành.

Tân binh của Barcelona “tấu hài” với trái bóng trong buổi lễ ra mắt

Video này xuất hiện tràn ngập trên các trang MXH với ý định ‘troll’ Barca. Nhiều cư dân mạng cười chế nhạo đội bóng Catalan khi bỏ ra gần 20 triệu để mua về một ‘khúc gỗ’. Thế nhưng ngoài phần gắp bóng của vẻ vụng về này thì khả năng trình diễn của tân binh Barcelona là không hề tệ một chút nào.

Buổi lễ ra mắt của Braithwaite khiến người ta liên tưởng đến buổi lễ ra mắt của bom tấn Ousmane Dembele vào năm 2017. Tiền đạo người Pháp khiến những CĐV của đội bóng chuộng kỹ thuật bậc nhất thế giới khó cảm thấy hài lòng với màn tâng bóng không muốn nói là thảm hại.

Ngoài tình huống gắp bóng lỗi thì màn tâng bóng của Braithwaite khá ổn

Quay trở lại với Braithwaite, nhiều khả năng trận ra mắt của tân binh này sẽ là cuộc chạm trán với Eibar tại vòng 25 La Liga diễn ra vào ngày 22/2 tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha