Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU với cột mốc ấn tượng

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Với thêm một pha kiến tạo trong trận đấu với Brighton ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay 5/4, Bruno Fernandes đã đi vào lịch sử MU với cột mốc ấn tượng.

Rạng sáng nay 5/4, có cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Dù ở đẳng cấp cao hơn và sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, song MU phải rất vất vả mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. 

2 pha lập công của và Mason Greenwood giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công, đánh bại Brighton với tỉ số 2-1. Đây là trận đấu bất bại thứ 10 liên tiếp của MU tại Ngoại hạng Anh, đồng thời củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Do đã sảy chân trước Man City ở vòng này, cách biệt giữa 2 đội đã được nâng lên thành 4 điểm.

Fernandes có 1 kiến tạo trước Brighton

Dù không ghi bàn song Bruno Fernandes vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha kiến tạo thuận lợi cho Rashford, đồng thời mở ra bàn thắng thứ 2 cho đội bóng áo đỏ. Với thêm một đường kiến tạo ở cuộc đối đầu này, Fernandes đã đi vào lịch sử MU.

Cụ thể, theo thống kê của Opta, Fernandes đã có tổng cộng 11 pha kiến tạo sau 22 trận ra sân cho MU trên sân Old Trafford tại giải đấu số 1 . Trung bình, cầu thủ mang áo số 18 mất 2 trận để có 1 kiến tạo cho đồng đội lập công. Tính những cầu thủ từng chơi 2 trận trở lên cho Quỷ đỏ, không ai có thể đạt tới hiệu suất cao như Fernandes.

Fernandes lập cột mốc ấn tượng tại MU

Ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, Fernandes cũng đã có được 14 pha "dọn cỗ" và ghi được 23 bàn thắng. Trong đội hình MU hiện tại, chân sút 26 tuổi chính là người in dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất. Ngay cả tiền đạo tốt nhất của Quỷ đỏ là Rashford cũng mới có 19 pha lập công và 12 kiến tạo.

Rõ ràng, Fernandes vẫn đang là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Solskjaer. Những đóng góp của tiền vệ này đến thời điểm hiện tại là không đong đếm được và rất may mắn cho MU, Fernandes gần như không dính phải chấn thương từ ngày cập bến sân Old Trafford.

Video highlights MU - Brighton Ngoại hạng Anh vòng 30:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.