Bruno Fernandes làm nên lịch sử tại Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 20:03
5 /5 của 1 đánh giá

MU hiện tại đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Bruno Fernandes nhờ những đóng góp quan trọng cũng vừa được BTC giải đấu vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Với thành tích này, anh đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại đang có chuỗi 11 trận bất bại tại và giành được tới 9 chiến thắng. Trong trận đá bù vòng 1 vừa qua, họ đã hạ gục Burnley bằng một siêu phẩm của Paul Pogba và chiếm luôn ngôi đầu bảng của Liverpool.

Trong chuỗi trên, Qủy đỏ đã chơi 6 trận ở tháng 12 với thành tích thắng 4 và hòa 2. tiếp tục là nhân tố có tầm ảnh hưởng nhất khi góp 3 bàn thắng và 4 kiến tạo trước các đối thủ lần lượt là: West Ham, Leeds, Leicester và Wolves.

 Tiền vệ người Bồ Đào Nha tạo nên lịch sử tại Ngoại hạng Anh

Với thành tích kể trên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa được ban tổ chức Ngoại hạng Anh vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12.  Cũng với danh hiệu này, anh đã đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ đầu tiên được vinh danh tới 4 tháng trong vòng 1 năm. Trước đó, cựu sao Sporting Lisbon đã giành giải thưởng này vào các tháng 2, tháng 5 và tháng 11.

Chia sẻ về kỷ lục vô tiền khoáng hậu vừa lập nên, Bruno Fernandes chia sẻ: “Đây là một tháng trọn vẹn khi tôi đã ghi bàn và có cả kiến tạo cho các đồng đội. Tôi thực sự hạnh phúc khi tạo nên thành tích này nhưng tôi còn muốn giành thêm nhiều danh hiệu và giải thưởng khác cùng đồng đội”.

MU đang có cơ hội dẫn đầu Ngoại hạng Anh ở lượt đi

Vòng 19 tới đây, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Liverpool. Nếu thắng, họ sẽ gia tăng khoảng cách với đối thủ lên thành 6 điểm và trở thành đôi dẫn đầu khi kết thúc lượt đi. Chia sẻ về trận đấu này cũng như mục tiêu sắp tới, số 18 nói:

“Còn lâu nữa chúng ta mới có thể nói về việc giành chức vô địch. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa. Chúng tôi sẽ đối mặt với một trong những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh và tôi biết điều đó có ý nghĩa như thế nào với người hâm mộ. 3 điểm rõ ràng là điều chúng tôi hướng đến”.

Trong danh sách rút gọn 8 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 cũng có 1 cầu thủ khác của MU là . Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/1 theo giờ Việt Nam.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.