Rashford nhắc về Mourinho với bài học đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đã tiết lộ cách HLV Jose Mourinho hướng dẫn anh tìm kiếm những quả phạt đền, và điều này đạt hiệu quả rất cao.

HLV của , Jurgen Klopp gần đây đã phàn nàn về số quả phạt đền mà đội bóng của ông được hưởng so với MU.

Và Rashford tuyên bố cựu HLV của đội chủ sân Old Trafford, Jose Mourinho là người đã thay đổi khả năng kiếm phạt đền của MU. Anh cho biết: “Đã có những lúc chúng tôi không được hưởng những quả 11m.”

“Tôi nhớ khi Jose Mourinho còn là HLV tại đây, có 5 hoặc 6 lần tôi đáng lẽ phải được hưởng phạt đền, và cuối cùng ông ấy đã nói với tôi: "Nếu cậu không hiểu rõ về cách có thể có được điều đó, thì cậu sẽ không được coi là bị phạm lỗi. Sau đó, chúng tôi bắt đầu nhận được một vài quả phạt đền. Đó là thứ tôi phải học và hiểu rõ.”

Mourinho từng dạy Rashford cách kiếm phạt đền

“Khi bạn đang chạy ở phía sau hoặc lừa bóng, và bạn thấy một chướng ngại vật sắp đến, bạn không muốn bị cản lại, cố kiếm phạt đền vì bạn đang tìm kiếm cơ hội để ghi bàn.”

“Đó chỉ là trường hợp chúng tôi muốn ghi bàn và các đội muốn bảo vệ lợi thế dẫn trước - những quả phạt đền có thể xảy ra.”

sẽ nới rộng khoảng cách với Liverpool lên 6 điểm nếu giành được chiến thắng tại Anfield vào cuối tuần này.

"Đối với tôi, không có cảm giác nào ngọt ngào hơn việc ghi bàn vào lưới Liverpool hoặc Man City," Rashford nói thêm.

“Không có trận đấu nào lớn hơn trận đấu này (gặp Liverpool), để một đứa trẻ đến từ Manchester sung sướng vì ghi bàn, vì vậy đó chắc chắn là trận đấu mà tôi mong chờ.”

“Sẽ là một cảm giác rất tuyệt nếu chúng tôi giành được chức vô địch giải đấu. Nếu chúng tôi về nhì hoặc ba, đây sẽ không phải là một mùa giải tốt cho chúng tôi.”

Rashford rất khát khao chọc thủng lưới Liverpool

“Chúng tôi nguy hiểm hơn, chúng tôi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Nhưng đó mới là một sự khởi đầu. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Chúng tôi có một sự gắn kết phi thường.”

MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool vào 23h30 ngày 17/1 tới đây trong trận đấu thuộc vòng 19 của giải .

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.