Bruno Fernandes lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập MU

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều đợi chờ, Bruno Fernandes rốt cuộc cũng đã gia nhập MU cùng bản hợp đồng có trị giá 47 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung về thành tích. Mới nhất, tân binh người BĐN đã lần đầu tiên có những chia sẻ sau khi cập bến sân Old Trafford.

Bruno Fernandes là mục tiêu mà MU đã theo đuổi trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, tuy nhiên, do không thể đàm phán về mức phí với Sporting Lisbon, Quỷ đỏ đành để cầu thủ này ở lại với đại diện BĐN.

Dù vậy, đến mùa đông năm 2020, rốt cuộc, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng đã mang được Fernandes về với CLB. Sự có mặt của tiền vệ người BĐN chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể tuyến giữa đội bóng khi ngôi sao 25 tuổi vừa có sức mạnh trong các pha tranh chấp, vừa biết cách phân phối và luân chuyển bóng hợp lý – điều mà MU rất thiếu vào thời điểm này.

Sau khi chính thức gia nhập Quỷ đỏ, Fernandes đã có những chia sẻ đầu tiên với kênh MUTV. Theo đó, anh không quên gửi lời cảm ơn đội bóng cũ cũng như các fan hâm mộ của Sporting khi khẳng định:

“Những năm tháng thi đấu cho Sporting là quãng thời gian mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời. Họ đã trao cho tôi cơ hội được ra sân và thể hiện mình. Tôi vẫn sẽ dõi theo từng bước tiến của CLB. Xin được cảm ơn ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ Sporting vì những điều tuyệt vời chúng ta từng có với nhau”.

Fernandes gửi lời tri ân tới đội bóng cũ

Ngoài ra, tân binh người BĐN cũng không quên có những lời nhắn nhủ với các cổ động viên MU – những người đang rất chờ đợi màn ra mắt của anh trong màu áo mới.

“Tôi đang thực sự nóng lòng được ra sân, được chiến đấu vì niềm tự hào từ chiếc logo trên ngực áo của CLB. Đây là một đội bóng vĩ đại và tôi sẽ làm tất cả để đem lại thành công cho CLB”.

Đồng thời cho thấy quyết tâm khẳng định mình ở CLB mới

Mới nhất, MU vừa thất bại 2-3 chung cuộc trước Man City tại bán kết Carabao Cup, qua đó nhường tấm vé vào chung kết cho đối thủ. Nhiều khả năng, trận ra mắt của Fernandes trong màu áo Quỷ đỏ sẽ đến khi thầy trò Solskjaer chạm trán Wolves tại vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 2/2 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.