Arsenal đón nhận tin vui từ bệnh binh sau trận đấu với Bournemouth tại FA Cup

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 19:40
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London – Arsenal đang đón nhận những thông tin khá vui mừng về trung vệ người Đức – Shkodran Mustafi sau trận đấu với Bournemouth tại FA Cup vừa qua.

Ở chiến thắng với tỷ số 2-1 trước các cầu thủ Bournemouth tại đấu trường FA Cup, Arsenal đã phải đón nhận một thông tin không vui khi trung vệ người Đức Shkodran Mustafi đã gặp phải một chấn thương sau pha va chạm với thủ môn Emiliano Martinez bên phía đội chủ nhà trong hiệp 2.

Mustafi sau đó đã phải rời sân với một vẻ mặt khá đau đớn và các fan hâm mộ của Pháo thủ đang lo ngại rằng hàng thủ của đội bóng sắp phải trải qua thêm một giai đoạn khó khăn khi vốn các cầu thủ ở tuyến phòng ngự đang không có được những màn trình diễn tốt và Mustafi là một trong những mắt xích khá quan trọng.

Mustafi tỏ ra khá đau đớn sau pha va chạm ở trận đấu với Bournemouth

Tin vui đã đến với Pháo thủ sau khi Mustafi được đội ngũ các y bác sỹ của Arsenal kiểm tra kỹ lưỡng sau trận đấu và những kết luận cuối cùng đã được đưa ra.

Theo đó, trung vệ này chỉ bị bong gân mắt cá chân trong pha va chạm vừa rồi và không có bất cứ tổn thương nào liên quan đến dây chằng, được biết, anh vẫn sẽ cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn tuy nhiên sẽ không phải mất đến hàng tháng trời ngồi ngoài theo như những lo ngại trước đó đến từ ban huấn luyện của câu lạc bộ.

Chấn thương của Mustafi được đánh giá là không quá nặng

Hiện tại, hàng thủ của Arsenal đang có tới 3 cái tên cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ, trong đó có Calum Chambers, Sead Kolasinac và Keiran Tierney, chưa kể đến là trung vệ người Brazil David Luiz đang phải thụ án treo giò sau chiếc thẻ đỏ nhận phải ở trận derby thành London với Chelsea tại Premier League vừa qua.

Nếu như Mustafi phải nghỉ thi đấu trong một vài tuần tới, Arsenal sẽ chỉ còn Rob Holding và Sokratis là thực sự khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân, và như vậy là quá khó dành cho HLV Mikel Arteta.

Với tình hình hiện tại, đội bóng chủ sân Emirates đang tính đến những sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và một trong số đó là Pablo Mari, người đang thi đấu trong màu áo của Flamengo tại Brazil.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết