Bức xúc vì con trai thường xuyên bị triệt hạ, cha Neymar văng tục với truyền thông

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 08:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến cậu con trai liên tục bị đối phương có những pha vào bóng ác ý dẫn đến chấn thương, cha của Neymar đã có những lời chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 2-0 mà PSG có được trước Strasbourg, bên cạnh niềm vui thắng trận, đội bóng thủ đô còn đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao đắt giá dính chấn thương, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Man United tại Champions League. Chấn thương của Neymar được xác định là khá nghiêm trọng và có thể sẽ phải phẫu thuật.

Cha của Neymar bức xúc chia sẻ trên Instagram

Giọt nước tràn ly, mới đây cha của Neymar – ông Neymar Sr đã gửi những lời chỉ trích đến những cầu thủ đã cố tình triệt hạ con trai mình trước đây trên Instagram cá nhân. Ông viết: “Tại World Cup 2014, con trai tôi từng bị Juan Zuniga của Colombia thúc đầu gối vào lưng. Khi đó chúng tôi phải cầu nguyện rất nhiều và ơn Chúa là chấn thương của nó không quá nghiêm trọng”

“Đến World Cup 2018, con trai tôi tiếp tục bị đối phương dẵm vào mắt cá sân. Trong khi đối phương không bị trừng phạt thì con trai tôi lại phải nhận những lời chỉ trích vì người ta cho rằng nó đã ăn vạ”

Ông cho rằng Neymar đáng được bảo vệ thay vì bị chỉ trích

“Tuy rằng ngày nay chúng ta có VAR tuy nhiên con trai tôi vẫn phải nhận những ánh nhìn không mấy thiệt cảm. Mới vừa rồi, Neymar bị phạm lỗi đến 4 lần trong trận đấu gặp Strasbourg và cuối cùng nó cũng bị chấn thương”

“… Tôi nghĩ con trai mình cần phải được bảo vệ và đã quá mệt mỏi trước việc giới truyền thông chỉ muốn bôi xấu Neymar bằng những câu chuyện giúp họ kiếm thêm lợi nhuận”.

“Xin lỗi các bạn nhưng tôi phải nói với giới truyền thông rằng các người chỉ là một lũ chết tiệt!…”

Phong Trần

Bình luận bài viết