Buffon đưa ra dự đoán ứng cử viên vô địch Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 21:42
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành huyền thoại của Juventus, Gianluigi Buffon đã đưa ra những ý kiến riêng của mình về cơ hội vô địch của các đội bóng tại Champions League năm nay.

Tham khảo thêm: 

đang đi đến giai đoạn hấp dẫn nhất tại giai đoạn vòng bảng với rất nhiều trận đấu đáng chú ý. Các danh thủ cũng không quên đưa ra những dự đoán về ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Trong chia sẻ mới nhất, thủ thành hiện đang thi đấu cho PSG, Gianluigi Buffon đã chọn ra 3 ứng viên sáng giá nhất theo quan điểm của bản thân. Đó là Juventus, đội bóng anh từng có 17 năm gắn bó, Manchester City và Barcelona.

Buffon
Buffon với kinh nghiệm của mình luôn thích đưa ra những dự đoán về nhà vô địch

Trong hai 3 đại diện trên, Manchester City và Juventus được kỳ vọng hơn cả. Trong khi The Citizens cần phải chứng minh mình không phải là đội bóng “khôn nhà dại chợ”, thì Bianconeri hiện lại sở hữu đội hình xuất sắc nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt khi có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Champions League, Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, cầu thủ 40 tuổi này cũng cho biết không thể xem thường Liverpool và Real Madrid. Điều đặc biệt nhất trong danh sách này chính là The Kop, đội bóng mà Buffon sẽ đối mặt vào rạng sáng ngày 29/11.

Buffon
Liverpool sẽ là thử thách thực sự cho Buffon vào rạng sáng mai

Nhà vô địch World Cup 2006 chia sẻ thêm: “Tôi có ước mơ cháy bỏng là có được chức vô địch Champions League. Mùa giải năm ngoái, tôi nghĩ đó là cơ hội cuối cùng của tôi. Tuy nhiên, tôi lại đứng trước nó một lần nữa”.

“Liverpool là một tập thể mạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ hiện ngang đối đầu với họ trong trận đấu tới”.

“Liverpool là một cỗ máy ghi bàn đáng sợ, với bộ ba tấn công hủy diệt Mane-Firmino-Salah có đầy đủ sức mạnh và tốc độ”.

“Tôi luôn muốn đối đối với những thử thách trong sự nghiệp của mình. Và Liverpool chính là thách thức lớn nhất ở châu Âu hiện tại đối với tôi”.

Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của mình, Buffon sẽ được đặt rất nhiều niềm tin trong trận quyết đấu sắp tới của PSG trước Liverpool.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.