Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn cuộc hội ngộ với Hoàng Anh Gia lai

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Viettel do phải nhận án treo giò.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 19, 2019 sẽ chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa Hoàng Anh Gia Lai và Viettel trên sân Pleiku.

Đây không chỉ đơn giản là cuộc chiến vì điểm số mà còn là cuộc đối đầu của 2 lò đào tạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay. Thêm vào đó cả 2 đội còn sở hữu rất nhiều ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Một cuộc chiến nội bộ sẽ diễn ra giữa những những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam. Những cái tên như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức của Viettel sẽ đối đầu với Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai.

Sở dĩ Bùi Tiến Dũng không được nhắc đến trong cuộc đối đầu này là do trung vệ sinh năm 1995 đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò.

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng sẽ không có mặt trong trận đấu với HAGL do đã phải nhận 3 thẻ vàng

Việc Tiến Dũng không có mặt trong cuộc đối đầu của Hoàng Anh Gia Lai là khá đáng tiếc bởi hơn ai hết trong các cầu thủ Viettel, trung vệ người Hà Tĩnh am hiểu về đội bóng phố Núi nhất.

Tiến Dũng từng có thời gian khoác áo Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn V-League 2015. Khi đó trung vệ sinh năm 1995 là thành viên quen mặt của lứa U19 Việt Nam giai đoạn 2013-2014.

Nhờ thời gian gắn bó khăng khít cùng lứa Công Phượng, trung vệ của Viettel rất được bầu Đức và Hoàng Anh Gia Lai quý mến, muốn mua đứt.

Tuy nhiên cuối cùng thì họ cũng chỉ có thể mượn Tiến Dũng theo một giao kèo ngắn hạn ở giữa mùa giải 2015. Đây là thời điểm đội bóng phố Núi “phiên bản trẻ hoá” mới lên V-League năm đầu và gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hàng thủ.

Sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng ở giai đoạn 2 V-League 2015 đã giúp đội chủ sân Pleiku cải thiện rất nhiều khả năng phòng ngự, qua đó hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng thành công vào cuối mùa giải.

bui tien dung
Tiến Dũng từng có thời gian gắn bó với HAGL

Chính vì vậy mà các fan của Hoàng Anh Gia Lai vẫn luôn yêu quý và dành nhiều tình cảm cho Tiến Dũng. Nhưng thật tiếc vì trung vệ đội trưởng của Viettel đã không thể có ngày trở về trên sân Pleiku do nhận án treo giò.

Đội bóng phố Núi đang trải qua chuỗi trận thăng hoa khi đã có 4 trận bất bại liên tiếp. Trong khi đó Viettel lại không duy trì được sự ổn định của mình.

Hoàng Anh Gia Lai đang là đội có nhiều lợi thế hơn trong trận đấu này. Và chắc chắn cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ rất đáng được chờ đợi.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam