Bùi Tiến Dũng nói gì sau lần đầu bắt chính kém ấn tượng cho Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian ngồi trên ghế dự bị, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lần ra sân đầu tiên trong màu áo Hà Nội FC. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chưa được đánh giá cao.

Xem thêm: 

Tại vòng 10 V.League 2019 diễn ra vào tối ngày hôm qua (19/5), CLB Hà Nội chạm trán Đà Nẵng trên sân nhà. Đây là trận đấu mà thủ thành Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên được HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp bắt chính. Tuy nhiên, anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần trong chiến thắng 3-2 của đội bóng thủ đô. 

Cụ thể, lưới của Hà Nội FC rung lên lần đầu tiên sau một pha sút phạt ở cự ly khoảng 23m của tiền vệ Thanh Hải (Đà Nẵng) ở phút 43. Ở tình huống này,  Bùi Tiến Dũng đoán sai hướng đi của bóng. Bàn thua tiếp theo được diễn ra ở phút 82, là bàn gỡ 2-3 từ pha đánh đầu của Dominik bên phía Đà Nẵng.

Bùi Tiến Dũng cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau trận đâu này
Bùi Tiến Dũng cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau trận đâu này

Nói về ngày đầu được đứng trong khung gỗ ở CLB mới, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị và mong mỏi 1 trận đấu góp mặt với Hà Nội FC. Tôi hôm nay chưa thể hiện được gì và có những điểm chưa tốt. Các tình huống trên sân thì để những người có chuyên môn phân tích, Dũng cũng sẽ rút kinh nghiệm”.

Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cũng tiết lộ lý do sử dụng thủ môn người Thanh Hóa ở trận đấu này: “Bùi Tiến Dũng rất lâu mới được thi đấu vì chấn thương. Tôi hài lòng về cậu ấy. Tất nhiên có tình huống Dũng bắt bóng lập bập nhưng cần thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Tôi luôn tạo điều kiện cho các học trò. Thủ môn Văn Công hoạt động quá nhiều nên tôi muốn để nghỉ 1 – 2 trận. Cậu ấn cần được hồi phục thay vì thi đấu liên tục như vậy. Nếu thi đấu liên tục sự tập trung sẽ bào mòn.

Chiến thắng này chưa giúp Hà Nội soán ngôi đầu bảng của TP HCM
Chiến thắng này chưa giúp Hà Nội soán ngôi đầu bảng của TP HCM

Còn Tiến Dũng thì chuẩn bị lên đội tuyển U23 hay đội tuyển Việt Nam nên tôi muốn tạo điều kiện. Tiến Dũng cần nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng, phong độ của mình như xưa”.

Tại Kings’ Cup sặp tới, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo cho gọi 3 thủ môn gồm: Văn Lâm, Tiến Dũng và Văn Toản. Rõ ràng, với màn trình diễn không như ý tại trận đấu vừa rồi ,Bùi Tiến Dũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí bắt chính ở đội tuyển.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam