Oseni lập cú đúp, Hà Nội giành 3 điểm kịch tính trước SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Với sự tỏa sáng của hàng công, Hà Nội FC đã vượt qua SHB Đà Nẵng trong một trận cầu có đến 5 bàn thắng được ghi.

Tham khảo thêm: 

HÀ NỘI 3-2 SHB ĐÀ NẴNG

Ghi bàn:

Hà Nội: Oseni (30′, 67′), Hùng Dũng (69′)

SHB Đà Nẵng: Thanh Hải (45′), Dominik (80′)

Hà Nội bước vào trận tiếp đón Đà Nẵng với một số điều chỉnh nhân sự, đáng chú ý là việc thủ thành Bùi Tiến Dũng có trận bắt chính đầu tiên trong màu áo đội bóng thủ đô.

Với chất lượng đội hình vượt trội, không khó để đoàn quân ông Chu Đình Nghiêm thể hiện sự áp đảo đội khách. Tuy nhiên, quá nhiều cơ hội đã bị các chân sút Hà Nội bỏ lỡ.

Mãi đến phút thứ 30, đội bóng này mới có thể vươn lên dẫn trước. Đó là một pha bóng lộn xộn trước khung thành Đà Nẵng và Oseni đã chớp cơ hội để sút tung lưới thủ thành Thanh Bình.

Oseni mở điểm cho chủ nhà

Thế trận sau đó tiếp tục thuộc về Hà Nội, tuy nhiên bất ngờ vào phút 45 họ phải nhận bàn gỡ hòa. Thanh Hải có cú sút phạt đánh lừa thủ thành Tiến Dũng và cả hàng rào đội chủ nhà. Tỷ số trận đấu là 1-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

SHB Đà Nẵng bất ngờ gỡ hòa

Sang đến hiệp hai, SHB Đà Nẵng vẫn là đội chơi lép vế hơn, và bàn thua đến với họ chỉ là vấn đề thời gian. Phút 67, từ đường tạt của Văn Hậu, Omar rất đồng đội nhả bóng lại để Oseni dứt điểm, giúp Hà Nội thêm lần nữa vươn lên dẫn trước.

Oseni có cú đúp ở trận đấu này

 Sau đó chỉ 2 phút, Quang Hải và Omar phối hợp ăn ý để sau đó tiền vệ quê Đông Anh chuyền bóng thuận lợi cho Hùng Dũng nâng tỷ số lên 3-1. 

Hùng Dũng nâng tỷ số lên 3-1

Có được cách biệt an toàn, Hà Nội chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số. Đà Nẵng do đó có cơ hội để dễ triển khai bóng hơn. Những nỗ lực của đội bóng sông Hàn cuối cùng cũng được đến đáp, khi vào phút 80, cầu thủ vào sân thay người Dominik có cú đánh đầu dũng mãnh, rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho đoàn quân ông Lê Huỳnh Đức.

Thậm chí vào những phút bù giờ của hiệp 2, Đà Nẵng còn đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà lần thứ 3. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Hà Nội đã chơi một trận đấu rất hay trước Đà Nẵng

Kết quả cuối cùng của trận đấu là 3-2 nghiêng về CLB Hà Nội. Với chiến thắng kịch tính này, CLB Hà Nội tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm ít hơn so với đội đầu bảng TP. HCM.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Tiến Dũng, Văn Hậu, Bradon, Đức Huy, Văn Kiên, Quang Hải, Omar, Thành Lương, Thành Chung, Hùng Dũng, Oseni

Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Tuấn, Thanh Hải, Tiến Dụng, Công Nhật, Nhật Tân, Văn Long, Minh Tâm, Edson, Victor, Đức Chinh

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam